Giới trẻ Mỹ "sở hữu" nhiều nhất điện thoại thông minh

Giới trẻ Mỹ "sở hữu" nhiều nhất điện thoại thông minh

Theo số liệu của Nielsen tại Mỹ lứa tuổi 25-34 sở hữu điện thoại thông minh ở mức cao nhất : 62% sở hữu một điện thoại thông minh so với 43% trong số các thuê bao điện thoại di động của tất cả các lứa tuổi, theo thống kê quý  ba năm 2011.

Giới trẻ Mỹ


Điện thoại thông minh rõ ràng là điểm nhạy cảm với lứa tuổi trưởng thành  tuổi 25 - 34, nhưng thế hệ khác đã vượt qua điểm đỉnh 50% là tốt: 54% của người lớn tuổi 18-24 và 53% của những người 35-44 tuổi sở hữu một  điện thoại thông minh, trái ngược với một điện thoại tính năng cơ bản.


Các nhóm khác cho thấy tỷ lệ thâm nhập thấp hơn: 38% những người độ tuổi 13-17 và 39% người lứa  tuổi 45-54 sở hữu  một điện thoại thông minh.

Sau lứa tuổi 25-34, các lứa tuổi với tỷ lệ thâm nhập điện thoại thông minh thứ hai phát triển nhanh nhất là những người độ tuổi 55-64,tiếp theo điện thoại thông minh giữa các nhóm này lớn tuổi hơn là chỉ có 30%, nhưng nó đã tăng 5% trong quý thứ ba.

Trong bối cảnh mở rộng thị trường nhanh chóng, Android vẫn là hệ điều hành smartphone phổ biến nhất (hệ điều hành) tại Mỹ với 43% của thị trường, theo sau là Apple với 28% và BlackBerry của RIM với 18%:

Tiến Hoàng  - ( theo Nielsen )

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Candy Crush - ứng dụng hot nhất trên iPhone năm 2013

Candy Crush - ứng dụng hot nhất trên iPhone năm 2013

Apple đã công bố những chương trình miễn phí được tải nhiều nhất trên hệ điều hành iOS và nhiều trong số đó là các ứng dụng rất quen thuộc với người sử dụng tại Việt Nam.

Những từ khóa làm đẹp được người Châu Á tìm kiếm nhiều nhất

Những từ khóa làm đẹp được người Châu Á tìm kiếm nhiều nhất

Với những tiến bộ về mặt công nghệ, giải phẩu thẫm mỹ đã trở nên phổ biến và không còn là một dịch vụ xa xỉ như trước đây

Nhóm phát triển kính Project Glass trình diễn cách tìm kiếm trên kính Glass

Nhóm phát triển kính Project Glass trình diễn cách tìm kiếm trên kính Glass

Nhóm phát triển kính Project Glass đăng một video cho thấy chiếc kính thông minh của Google hoạt động ấn tượng với khả năng nhận diện giọng nói và tương tác thực ảo (AR - augmented reality).

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung