OS X Mountain Lion cán mốc 3 triệu lượt tải về

OS X Mountain Lion cán mốc 3 triệu lượt tải về

Hôm nay (30/7), Apple chính thức thông báo, phiên bản hệ điều hành Mac mới nhất, OS X 10.8 Mountain Lion đã có 3 triệu lượt tải về sau 4 ngày ra mắt.

OS X Mountain Lion cán mốc 3 triệu lượt tải về

Cột mốc này đã biến OS X 10.8 trở thành phiên bản Mac thành công nhất trong lịch sử của Apple.

Hãng này đã chính thức tung ra OS X 10.8 Mountain Lion vào thứ Tư tuần rồi với giá nâng cấp chỉ 19,99 USD trên Mac App Store. Phiên bản mới hấp dẫn với hơn 200 tính năng được cải tiến hoặc thêm vào, bao gồm những tính năng tương tự như trên iOS, trong đó có Notification Center, Game Center và iMessage.

Bên cạnh đó những tính năng rất đáng chú ý khác nhằm tăng cường bảo mật, quản lí điện năng cũng được Apple mang đến phiên bản hệ điều hành này.

Mountain Lion được xem là phiên bản thay thế Lion, hệ điều hành đã ra mắt vào năm ngoái với 1 triệu lượt tải về trong ngày đầu tiên. Tuy nhiên phía Apple đã không công bố trong ngày đầu có bao nhiêu lượt tải về Mountain Lion.

Theo BusinessWire

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
iOS, Android và Windows Phone

iOS, Android và Windows Phone

Hiện nay, thế giới smartphone đang bị thống trị bởi một số hệ điều hành lớn như iOS, Android, Windows Phone hay BlackBerry.

Hacker trộm thẻ tín dụng mua quà cho người nghèo

Hacker trộm thẻ tín dụng mua quà cho người nghèo

Nhóm tin tặc nổi tiếng Anonymous đang nắm trong tay thông tin chi tiết hàng nghìn thẻ tín dụng, trong đó có cả của Apple, Lực lượng không quân Mỹ…

Pin nhiên liệu sẽ là lựa chọn mới cho thiết bị di động

Pin nhiên liệu sẽ là lựa chọn mới cho thiết bị di động

Một nghiên cứu mới đây về pin nhiên liệu được ước tính, sẽ có gần 5 triệu pin dùng hydro hoặc methanol cho điện thoại di động và máy tính bảng vào năm 2017.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung