Kiểm tra tốc độ 4G: Nhà mạng nào thực sự nhanh nhất? - VII

Kiểm tra tốc độ 4G: Nhà mạng nào thực sự nhanh nhất? - VII

Chúng tôi tiến hành thử nghiệm như thế nào?

Trong mỗi thành phố, chúng tôi kiểm tra 20 địa điểm nằm trong nằm trong một mạng lưới tính từ trung tâm của thành phố. Những địa điểm đó sẽ vượt ra khỏi trung tâm thành phố khoảng 2 dặm, cho phép chúng tôi đo mức độ dịch vụ trong và giữa các tháp di động. Tại mỗi địa điểm thử nghiệm, chúng tôi kiểm tra các mạng dựa trên tiêu chuẩn công nghiệp sử dụng máy tính xách tay, và kiểm tra các mạng dựa trên tiêu chuẩn Internet với điện thoại thông minh.

Các cuộc kiểm tra trên modem của máy tính xách tay của chúng tôi sử dụng kết nối TCP trực tiếp vào mạng để kiểm tra năng lực của mạng đó bao gồm tốc độ, hiệu năng mạng và khả năng cung cấp cho các thuê bao. Để kết nối các máy tính xách tay với các mạng khác nhau, chúng tôi sử dụng các modem USB nhanh nhất có sẵn trên thị trường, theo như chính những đề xuất của nhà mạng. Chúng tôi sử dụng modem USB VL600 LG 4G để kiểm tra Verizon, modem USB ZTE WebConnect Rocket 2.0 để kiểm tra T-Mobile, AirCard Sierra Wireless 250U để kiểm tra Sprint, và Sierra Wireless USBConnect Shockwave để kiểm tra AT & T. Sử dụng công cụ kiểm tra Ixia Chariot 4,2 trên máy tính xách tay của chúng tôi, chúng tôi đã thử nghiệm cả tốc độ và độ trễ của mạng.

Để đo tốc độ download, Chariot yêu cầu một số lượng các tập tin lớn và không thể nén được từ một máy chủ ở San Francisco Bay Area, sau đó từ một máy chủ khác ở miền Bắc Virginia. Đối với mỗi máy chủ, phần mềm sẽ đo tốc độ trong một khoảng thời gian 1 phút, và sau đó sẽ tính kết quả trung bình.

Để đo tốc độ upload, Chariot gửi một số tập tin từ các khách hàng Chariot về máy tính xách tay đến các máy chủ mạng nội bộ và từ xa, một lần nữa thời gian đo mỗi lần chuyển là 1 phút. Chúng tôi sẽ báo cáo kết quả truing bình của mỗi lần chuyển từ cả hai đều từ máy chủ của địa phương và từ xa, lấy kết quả trung bình cho mỗi vị trí đó.

Trong quá trình kiểm tra tốc độ, phần mềm kiểm tra Ixia cũng tiến hành đo độ trễ, hoặc thời gian cần để một gói tin di chuyển từ máy tính xách tay khách hàng đến các mạng máy chủ và ngược lại. Số liệu này thể hiện bằng đơn vị mili giây, có thể cho biết độ trễ hoặc tắc nghẽn trong dòng chảy của dữ liệu qua mạng, và có thể tiên đoán mức độ các ứng dụng thời gian thực như gọi điện thoại và video chat (các ứng dụng yêu cầu chuyển gói tin gần như tức thời để đảm bảo sự liên tục) có hoạt động được trên mạng đang kiểm tra hay không.

Các cuộc kiểm tra trên điện thoại thông minh với vị trí tương tự như các thử nghiệm trên modem của máy tính xách tay sẽ đo các kết nối thực tế giữa điện thoại thông minh cụ thể và các mạng cụ thể. Đối với các bài kiểm tra này, chúng tôi sử dụng iPhone 4 của mạng AT&T, HTC EVO 4G của Sprint, HTC G2 của T-Mobile, vàMotorola Droid 2 của Verizon.

Trên mỗi điện thoại chúng tôi chạy phần mềm thử nghiệm hiệu suất băng thông rộng di động FCC của Ookla. Thử nghiệm này sẽ gửi một file lớn qua lại giữa các điện thoại thông minh và một mạng chủ, và sau đó đo tốc độ mà tại đó dữ liệu được truyền qua. Chúng tôi thực hiện ba cuộc thử nghiệm download và 3 cuộc thử nghiệm upload tại mỗi địa điểm thử nghiệm.

Chúng tôi kiểm tra tất cả 13 thành phố trong tháng 1 và tháng 2 năm 2011, bằng cách sử dụng cùng một địa điểm, phương pháp, và nhân viên chúng tôi sử dụng để thử nghiệm hồi tháng 1 năm 2010. Duy trì một phương pháp phù hợp cho phép chúng tôi so sánh hiệu suất của các mạng theo thời gian và để tìm kiếm những thay đổi mang tính đột phá.

Nghiên cứu của chúng tôi không được toàn diện. Chúng tôi đã không khảo sát trên tất cả các thành phố.. Chúng tôi đã thử nghiệm tại các địa điểm tĩnh, chúng tôi đã không thực hiện kiểm tra trong nhà, và chúng tôi đã không đánh giá dịch vụ giọng nói.

Lamle (Theo Pcworld)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của vu hoang

Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.

“Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.”

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn cách đóng góp Translations cho Drupal Projects

Hướng dẫn cách đóng góp Translations cho Drupal Projects

Learn how you can help with translation on Drupal.org from Drupalize.me's Amber Matz.

The investment case for employing a Drupal core contributor

Một số cách để đầu tư, đóng góp cho Drupal 8 core

I asked my team at Acquia to start tracking the impact of the Drupal core contributors on sales. Below, I'll share some data of how Acquia tracked this and why I'm bullish on there being a business case.

Hướng dẫn tạo bộ cài đặt MacOS X 10.8 Mountain Lion trên USB

Hướng dẫn tạo bộ cài đặt MacOS X 10.8 Mountain Lion trên USB

Cuối cùng Apple cũng đã chính thức phát hành phiên bản MacOS X 10.8 Mountain Lion và người dùng có thể lên kho ứng dụng Mac AppStore để tải trực tiếp về để upgrade cho máy Mac của mình.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung