Tai nghe ứng dụng công nghệ giao tiếp trường gần

Tai nghe ứng dụng công nghệ giao tiếp trường gần

Công nghệ Near Field Communication (N.F.C – giao tiếp trường gần) cho phép dữ liệu được trao đổi giữa hai thiết bị trong một khoảng cách rất ngắn – đã được hãng Motorola ứng dụng cho chiếc tai nghe Bluetooth mới Elite.

Hai chiếc tai nghe Elite Silver và Elite Flip mà hãng Motorola vừa giới thiệu đều được ứng dụng công nghệ NFC, cho phép người sử dụng kết nối với điện thoại chỉ bằng một nút nhấn đơn giản.

Tai nghe ứng dụng công nghệ giao tiếp trường gần
Motorola Elite Silver

Cùng với NFC, hãng Motorola đã đưa vào hai mẫu tai nghe mới khá nhiều công nghệ khác giúp cải thiệt chất lượng âm thanh, như công nghệ HD Audio Plus - cho chất lượng âm thanh rõ và đẹp và có thể kết nối với điện thoại trong khoảng dưới 100 mét hay công nghệ loại bỏ tiếng ồn CrystalTalk cả ứng dụng Android My MotoSpeak.

Nhờ vậy, tai nghe Elite sẽ cho phép bạn gửi tin nhắn text mà không cần chạm vào điện thoại, cũng như cho phép bạn thiết lập các tính năng của tai nghe như loại bỏ tiếng ồn, chỉnh âm và nút điều khiển thông minh theo thói quen sử dụng của mình. Ứng dụng My MotoSpeak có thể tải miễn phí từ trang web của cửa hàng ứng dụng Android Market.

Motorola Elite Silver có thiết kế đơn giản và chỉ nặng 14 gam. Chiếc tai nghe này có thể sử dụng để nghe thoại trong vòng 15 giờ đồng hồ và đi kèm với hộp bảo vệ giữ nhiệm vụ như là một chiếc sạc.

Motorola Elite Silver có thiết kế đơn giản, có thể xếp gọn trong chiếc hộp nhỏ.

Cũng giống như những chiếc tai nghe khác, tai nghe Elite Flip được thiết kế theo hướng TrueComfort cho phép bạn chọn đeo tai nghe theo ba cách khác nhau và có thể dùng để nghe –nói trong sáu giờ đồng hồ và cũng có những chức năng điều chỉnh âm thanh và loại tiếng ồn.

Tai nghe Motorola Elite Flip

Theo Motorola, việc ứng dụng NFC vào tai nghe đã mang lại cho chiếc tai nghe Elite mới “chất lượng âm thanh không gì sánh nổi” và độ rõ của âm thanh hơn hẳn so với những chiếc tai nghe cùng loại khác.
Cả hai tai nghe Elite Silver và Flip sẽ có mặt trên thị trường từ 24-10 với giá bán lần lượt là 129,99 và 99,99 đô la.

[DailyNews]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Chạy Android trên Netbook hoặc Desktop

Chạy Android trên Netbook hoặc Desktop

Android đang là hệ điều hành số một trên các thiết bị di động. Là một người yêu công nghệ chắc hẳn bạn cũng muốn dùng thử qua hệ điều hành này.

Tìm hiểu Drupal 8 multilingual tidbits 16: configuration translation development

Tìm hiểu Drupal 8 multilingual tidbits 16: configuration translation development

We used your main site configuration file as an example in the previous article. Let's review that again (system.site.yml):

Hướng dẫn sửa Css lỗi website trên Google Chrome 39 năm 2015

Hướng dẫn sửa Css lỗi website trên Google Chrome 39 năm 2015

Thực ra mình cũng chưa để ý cái này nhưng do thằng bạn nó vào phản hổi mới nhận ra và biết cách fix lỗi này bằng dòng css cơ bản ở dưới

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung