Apple đang phát triển máy nghe nhạc iPod đeo tay hỗ trợ Siri

Apple đang phát triển máy nghe nhạc iPod đeo tay hỗ trợ Siri

Apple có thể đang bí mật phát triển máy nghe nhạc iPod theo dạng vòng đeo tay có khả năng hỗ trợ đầy đủ chức năng nhận lệnh bằng giọng nói thông qua phần mềm Siri.

New York Times (NYT)

Thông tin chi tiết xung quanh dự án này đã được tiết lộ bởi New York Times (NYT) hôm 19/12 khi cho rằng Apple đang làm việc với iPod mới có màn hình bằng kính cong và có thể đeo xung quanh cổ tay như một chiếc đồng hồ và người dùng có thể sử dụng ứng dụng trợ lí ảo Siri của hãng để giao tiếp với thiết bị.

image img-1324312736-2.jpg

Mặc dù ý tưởng vẫn còn trong giai đoạn trứng nước nhưng theo NYT thì ý tưởng đó không phải quá lạ lùng. Chiếc iPod Nano thế hệ mới nhất của Apple cũng đã đi kèm với thiết kế mặt đồng hồ, điều này có thể khuyến khích mọi người luôn mang thiết bị nhỏ bé này trên cổ tay của họ.

Chiếc iPod Nano

Siri sẽ được hỗ trợ giống như trên iPhone 4S, tức người dùng có thể ra lệnh cho thiết bị để chơi một bài hát cụ thể, kiểm tra thời tiết... thậm chí người sử dụng có thể có thể yêu cầu iPod của họ kiểm tra nhịp tim hiện tại của mình.

NYT cũng cho rằng nhóm nhỏ các kĩ sư đang làm việc cho dự án này của Apple cũng đã xem xét việc sử dụng iPhone như là trung tâm thông tin. Ví dụ như iPhone có thể xử lí tất cả các công việc khó khăn trong khi iPod đeo tay chỉ đơn giản là một phương tiện để hiển thị những gì người dùng cần.

image img-1324312736-3.jpg

Tuy nhiên có vẻ như công nghệ này của Apple không phải là duy nhất bởi Google cũng đang làm việc trên một dự án tương tự trong các phòng thí nghiệm của Google, mặc dù có rất ít thông tin được tiết lộ về dự án này. Để thực hiện dự án của mình, Google cũng đã thuê các kĩ sư từ Apple, Nokia Labs và các trường đại học để bắt đầu phát triển trên các sản phẩm của riêng mình.

[Theo BGR]

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (3 votes)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Làm quen với Machine Learning - Natural Language Processing

Làm quen với Machine Learning - Natural Language Processing

Vào năm 2014, mình có thuyết trình trước lớp một bài giới thiệu về Machine Learning.

Chúng ta Test Drupal 7 Modules như thế nào trên Travis CI

Chúng ta Test Drupal 7 Modules như thế nào trên Travis CI

If you've been working much in open source software recently - especially PHP - there's little doubt that you have likely heard of Travis CI.

Lịch sử phát triển tối ưu hoá công cụ tìm kiếm - SEO

Lịch sử phát triển tối ưu hoá công cụ tìm kiếm - SEO

SEO - Google Yahoo MSN Search Engine Lịch sử phát triển tối ưu hoá công cụ tìm kiếm

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung