Elon Musk lên tiếng phủ nhận chuyện qua đêm với hai mỹ nhân

Elon Musk lên tiếng phủ nhận chuyện qua đêm với hai mỹ nhân

Sau khi khiến làng giải trí 'dậy sóng' với tin qua đêm cùng lúc với Amber Heard và Cara Delevingne, Elon Musk đã chính thức lên tiếng. Tỉ phú này bác bỏ cáo buộc về vụ ngoại tình tay ba mà mình vừa bị ‘réo tên’.

Ngày18.6.2020 (giờ Mỹ), Elon Musk đã đưa ra một tuyên bố độc quyền cho Page Six sau khi liên quan đến thông tin mới gây sốc trong vụ kiện giữa Amber Heard và Johnny Depp. Cụ thể, phía tài tử Cướp biển vùng Caribbean đã tung nhân chứng cho biết ông trùm #Tesla cùng Heard và Cara Delevingne đã qua đêm với nhau trong căn hộ của nam diễn viên khi anh vắng nhà. Đáng nói, vụ vụng trộm tay ba này xảy ra khi Heard vẫn là vợ của Depp.

Tỉ phú 49 tuổi khẳng định chỉ hẹn hò với mỹ nhân sinh năm 1986 sau khi cô đã ly hôn. Tuy nhiên, phía Johnny Depp lại tung ra nhiều bằng chứng cho thấy bộ đôi đã lén lút qua lại từ trước. Đến nay, sự việc vẫn chưa được phân định trắng đen 

Trước những cáo buộc liên quan đến mình, Elon Musk một mực lên tiếng phủ nhận. CEO SpaceX khẳng định không có chuyện vị này qua đêm cùng lúc với nữ diễn viên Amber Heard và siêu mẫu nước Anh Cara Delevingne. “Cara và tôi chỉ là bạn bè, chúng tôi chưa bao giờ thân mật. Cô ấy có thể xác nhận chuyện này”, đại gia sinh năm 1971 phủ nhận chuyện cặp kè mờ ám với chân dài 28 tuổi. Về mối quan hệ của vị tỉ phú công nghệ này với kiều nữ phim Aquaman, anh nhấn mạnh: “Ngoài ra, tôi cũng xin xác nhận lại rằng Amber và tôi chỉ bắt đầu đi chơi cùng nhau khoảng 1 tháng sau khi cô ấy ly hôn. Tôi không nghĩ mình đã từng tiếp cận Amber trong khi cô vẫn đang có cuộc hôn nhân với chồng cũ”.

Trước cuộc chiến pháp lý dai dẳng và ngày càng căng thẳng giữa Johnny Depp và vợ cũ, Elon Musk chia sẻ với Page Six rằng anh mong sự việc sẽ nhanh chóng khép lại và hai bên có thể dẹp bỏ mối thù hằn dành cho đối phương. “Cuộc sống quá ngắn ngủi để những điều tiêu cực như vậy cứ kéo dài mãi. Không ai có thể nói rằng sau khi mọi chuyện kết thúc, họ ước trận chiến trước tòa sẽ kéo dài hơn”, đại gia U.50 bày tỏ với trang tin.

Trước đó một ngày, trang Daily Mail đã công bố thông tin Elon Musk, Amber Heard và Cara Delevingne cùng lúc qua đêm với nhau tại căn hộ cao cấp của Johnny Depp khi nam diễn viên bận quay phim ở nước ngoài. Thông tin gây sốc này được đưa ra sau khi đội ngũ pháp lý của tài tử 57 tuổi đã có cuộc trao đổi với Josh Drew - chồng cũ của bạn thân Heard. Vị này khẳng định bộ ba kể trên có mối quan hệ lén lút khi cô đào nóng bỏng 34 tuổi vẫn còn đang là vợ của Johnny Depp. Câu chuyện ngoại tình tay ba nhanh chóng phủ sóng khắp mặt báo.

Johnny Depp đang thắng thế trong cuộc chiến pháp lý chống lại vợ cũ

Trước đó, Elon Musk đã bị “réo tên” trong vụ kiện trị giá 50 triệu USD giữa tài tử phim Sinh vật huyền bí với vợ cũ được khơi mào trở lại từ đầu năm 2019. Cụ thể, vị tỉ phú này bị tố ngoại tình với Amber Heard khi cô chưa ly hôn Johnny Depp. Thông tin này gây bất ngờ bởi trước đó, dư luận cứ nghĩ cặp kiều nữ - đại gia này quen nhau sau khi nữ diễn viên sinh năm 1986 đã ly hôn. Tháng 4.2017, họ mới công khai hẹn hò và kết thúc mối quan hệ tình cảm chưa đầy một năm sau đó. Về phía Cara Delevingne, cô là cái tên mới nhất bị cuốn vào vụ kiện căng thẳng này. Theo Daily Mail, rất có thể nữ siêu mẫu sẽ bị triệu tập lấy lời khai liên quan đến cáo buộc kể trên. 

Cara Delevingne và Amber Heard có mối quan hệ thân thiết và cả hai đều công khai là người lưỡng tính. Chân dài người Anh vừa chia tay bạn gái Ashley Benson còn kiều nữ tóc vàng đang hẹn hò đồng giới với nhà quay phim Bianca Butti

Trong khi Elon Musk lên tiếng phủ nhận chuyện qua đêm với hai mỹ nhân kể trên, đại diện của Amber Heard đã từ chối bình luận còn người phát ngôn của Cara Delevingne cũng không đưa ra phản hồi.

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 4.7 (3 votes)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hiểu về từ khóa để quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Hiểu về từ khóa để quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Từ khóa trong một chiến dịch quảng cáo Google adwords quyết định đến 60% sự thành công và giá tiền click chuột của chiến dịch đó. Nhưng nhiều người lại chưa hiểu và chưa ứng dụng đúng quy tắc từ khóa nên kết quả của quảng cáo không đạt hiệu quả cao.

Twitter vượt mốc 200 triệu người dùng

Twitter vượt mốc 200 triệu người dùng

Hôm qua (18/12), Twitter đã công bố rằng mạng xã hội này vừa vượt qua mốc 200 triệu người dùng hoạt động thường xuyên.

Drupal 7 Multi-sites on Ubuntu 10.04 LTS

Hướng dẫn tạo Drupal 7 Multi-sites trên Ubuntu 10.04 LTS

This tutorial starts from a scratch Ubuntu 10.04 LTS installation, in to a clean Drupal 7 mult-site installation. Here's what you need to get started:

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung