genCRM - Giải pháp crm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

genCRM - Giải pháp crm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

1. Giới thiệu chung

genCRM là phần mềm quản trị Quan hệ khách hàng do Công ty Cổ phần Công nghệ GEN nghiên cứu và phát triển dựa trên sự phân tích chuyên sâu khoa học về quản trị mối quan hệ với khách hàng, kế thừa có chọn lọc các mô hình CRM trên thế giới và phát triển theo đặc thù cũng như văn hóa kinh doanh của Việt Nam.

genCRM - Giải pháp crm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sản phẩm được xây dựng với mong muốn cung cấp một công cụ mới hỗ trợ đắc lực quá trình bán hàng của doanh nghiệp bằng việc tạo mối liên kết sâu sắc hơn với khách hàng, tăng cường mức độ quản lý đội ngũ kinh doanh, tăng cường sự hiểu biết về thị trường. Từ đó, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu cao nhất của mình là TĂNG DOANH THU - GIẢM CHI PHÍ, tạo bước phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

2. Lợi ích khi sử dụng genCRM:

- [Nhà quản lý] theo dõi được toàn bộ tình hình kinh doanh của công ty thông qua những con số trực quan như doanh số, doanh thu, công nợ, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền ...

- [Nhà quản lý] hỗ trợ việc lập kế hoạch và ra quyết định bán hàng nhờ các báo cáo phân tích tình hình bán hàng/khách hàng có so sánh giữa các khoảng thời gian khác nhau, dự báo bán hàng, ...

- [Nhà quản lý] theo dõi và đánh giá được hiệu quả của cán bộ kinh doanh, mức độ hoàn thành doanh số và công việc được giao, đưa ra các hỗ trợ kịp thời để thúc đẩy quá trình bán hàng của nhân viên.

- [Cán bộ kinh doanh] đơn giản hóa, tự động hóa công việc kinh doanh hàng ngày, loại bỏ giấy tờ/báo cáo thủ công nhờ đó có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc chính của mình.

- [Cán bộ kinh doanh] đánh giá được hiệu quả kinh doanh của bản thân, dự tính mức thu nhập, khả năng hoàn thành doanh số, rèn luyện khả năng làm việc có kế hoạch.

- [Lợi ích lớn nhất] Đạt được sự thỏa mãn của khách hàng, đạt được mục tiêu TĂNG DOANH THU - GIẢM CHI PHÍ !

3. Đặc điểm

- Hướng đến khách hàng: genCRM cung cấp cái nhìn toàn diện về mỗi khách hàng, qua đó có thể phân loại khách hàng thành nhóm với các tiêu chí khác nhau, định ra các chính sách riêng đối với từng nhóm khách hàng đó. Với genCRM bạn có thể biết được một khách hàng đã mua hàng của mình từ bao giờ, đã dành bao nhiêu tiền để mua hàng hóa của bạn, họ có thỏa mãn với sản phẩm và dịch vụ của bạn không, họ có mong muốn và nhu cầu gì thêm nữa không, … genCRM sẽ thiết lập các kênh giao tiếp với khách hàng như email, gọi điện, nhắc nhở những dịp kỷ niệm của khách hàng cũng như cung cấp công cụ để bạn kiểm soát quá trình thực thi của bộ phận kinh doanh, từ đó khách hàng của bạn sẽ luôn được chăm sóc tốt nhất, thỏa mãn tốt nhất.

- Tổ chức bộ máy tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất: genCRM không chỉ là việc ghi chép thông tin về khách hàng mà còn đóng vai trò là văn phòng kinh doanh trực tuyến của bạn. Với các tính năng của một hệ thống làm việc cộng tác, genCRM giúp nhanh chóng tổ chức phòng kinh doanh trực tuyến, tạo các nhóm bán hàng với sự phân công công việc và kiểm soát tối đa tới từng nhóm, từng nhân viên kinh doanh. Nhờ đó, hiệu quả của mỗi nhân viên, đơn vị sẽ hiển thị một cách trực quan để bạn đánh giá và có chính sách phù hợp.

- Tính năng đa dạng: genCRM cung cấp cho bạn các tính năng đa dạng từ việc quản lý nội bộ như tổ chức bộ phận kinh doanh, sản phẩm, nhà cung cấp, … đến việc quản lý chi tiết thông tin về khách hàng, hợp đồng, sản phẩm, đối tác, ước tính doanh thu/chi phí, thống kê kết quả kinh doanh…

- Đơn giản hóa tối đa: genCRM được thiết kế theo hướng đơn giản hóa tối đa, ứng dụng các công nghệ mới nhất để công nghệ thông tin thực sự là công cụ hữu ích chứ không phải là gánh nặng cho doanh nghiệp hay gia tăng sự phụ thuộc vào công nghệ của doanh nghiệp. Thời gian của bạn hãy dành tối đa cho khách hàng của bạn – đó là tiêu chí phát triển của genCRM.

- Triển khai linh hoạt: genCRM là ứng dụng dạng web-based do vậy bạn có thể cài đặt trên môi trường internet để truy cập ở mọi nơi, mọi lúc. genCRM cũng có thể cài đặt trong mạng nội bộ của doanh nghiệp.

4. Các module chính:

- Quản lý khách hàng
- Quản lý cơ hội bán hàng
- Quản lý doanh số
- Quản lý công việc
- Quản lý lịch biểu và ghi chú
- Quản lý văn bản
- Quản lý thư
- Quản lý sản phẩm
- Quản lý danh mục
- Hệ thống báo cáo
- Quản trị hệ thống

Download tài liệu giới thiệu về phần mềm TẠI ĐÂY

5. Online demo

- Link demo: http://demo.gencrm.com

- Các tài khoản đăng nhập:có tài khoản demo ở trên web.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn flag , unflag trong Drupal 7

Hướng dẫn flag , unflag trong Drupal 7

Drupal's Flag module comes in handy in various situations. It does however have one major drawback for some use cases - there is no way to clear all flags of a certain content item.

Thẻ meta để làm SEO, ý nghĩa của một số thẻ meta năm 2015

Thẻ meta để làm SEO, ý nghĩa của một số thẻ meta năm 2015

Meta tag là thẻ dùng để cung cấp các thông tin về website một cách tóm gọn đối với các trình duyệt

Hacker Trung Quốc lấy được nhiều thiết kế vũ khí trong 10 năm qua

Hacker Trung Quốc lấy được nhiều thiết kế vũ khí trong 10 năm qua

Không chỉ có bí mật về vaccine, những hacker Trung Quốc còn lấy được nhiều thiết kế vũ khí cũng như các game chưa ra mắt.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung