Microsoft đã tung ra một số chiến dịch quảng cáo nhằm hạ đối thủ Google

Microsoft đã tung ra một số chiến dịch quảng cáo nhằm hạ đối thủ Google

Trong vài tháng qua, Microsoft đã tung ra một số chiến dịch quảng cáo “chọc ngoáy” đối thủ Google, nhằm lôi kéo người dùng từ các dịch vụ của “gã khổng lồ tìm kiếm.”

Microsoft đã tung ra một số chiến dịch quảng cáo nhằm hạ đối thủ Google

Và mới đây nhất, Microsoft đã triển khai chiến dịch có tên là Scroogled, nhằm khích bác chương trình “thanh toán để được xếp hạng trong dịch vụ mua sắm” bất công mà Google thực hiện.

Trong Scroogled, “gã khổng lồ phần mềm” nêu rõ rằng các nhà kinh doanh sản phẩm phải trả tiền cho Google để được liệt kê trong dịch vụ Shopping. Do vậy, Microsoft đã đưa ra giải pháp thay thế hiệu quả hơn là người dùng hãy chuyển sang dùng Bing của họ, vì dịch vụ này không hề dùng “chiêu trò” thanh toán để được xếp hạng.

Microsoft cho biết trong chương trình quảng bá mới của họ: “Google từng thừa nhận rằng họ đang xây dựng mô hình dịch vụ hoàn toàn mang tính thương mại, trong đó kết quả tìm kiếm hiện ra được xếp hạng dựa trên “mức giá đấu,” ai trả cao thì được xếp ở trên và ngược lại. Do vậy, Google Shopping không khác gì một danh sách toàn những quảng cáo nhắm mục tiêu, nhưng nhiều khách hàng cả tin lại vẫn nghĩ đó thực sự là kết quả tìm kiếm. Nếu bạn thực sự muốn có kết quả chính xác thì hãy dùng Bing.”

Cho dù Microsoft nỗ lực như vậy song hiện giờ Google vẫn đang là ông vua tìm kiếm. Họ chiếm tới gần 70% thị trường tìm kiếm tại Mỹ, so với 16% mà Bing đang nắm giữ.

Theo Vietnam+

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn chèn lời bình vào văn bản word

Hướng dẫn chèn lời bình vào văn bản word

Sử dụng các nút trên thanh công cụ Reviewing để xác nhận hay hủy bỏ quá trình Track changes và để xóa các Comments (câu bình luận).

Nợ rất nhục nhã, và tôi phải quyết tâm, quyết tâm trả nợ

Nợ rất nhục nhã, và tôi phải quyết tâm, quyết tâm trả nợ

Với cổ phiếu HNG, Công ty xác định không phải là công ty tài chính nên chủ trương cầm cổ phiếu là không có, HAGL sẽ bán để thu tiền trả nợ.

Giới thiệu Monday . Module: Role Delay

Giới thiệu Monday . Module: Role Delay

It is not uncommon to want to assign a role to a user after they have been a member-in-good-standing of a site for a period of time. Perhaps this role will grant them access to do some content moderation, or gain access to new features like voting on posts.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung