Chương trình mã số điện tử Dell Pass mới (e-Dell Pass)

Chương trình mã số điện tử Dell Pass mới (e-Dell Pass)

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn trong quá trình bảo hành và dịch vụ hậu mãi, Dell Việt Nam sẽ tiến hành thay thế hoàn toàn thẻ Dell Pass nhựa truyền thống bằng hình thức MÃ SỐ ĐIỆN TỬ DELLPASS (e-Dell Pass). Với hình thức này, khách hàng sẽ không còn phải mang theo bất kỳ tấm thẻ hay giấy tờ nào khi muốn sử dụng các dịch vụ hậu mãi của Dell, chỉ cần lưu giữ thông tin mã số Dell Pass hoặc sử dụng ứng dụng dành cho Smart Phone của Dell Pass ngay trên điện thoại của khách hàng.

Chương trình mã số điện tử Dell Pass mới (e-Dell Pass)

Với ứng dụng e - Dell Pass, khách hàng vẫn được hưởng những quyền lợi như trước đây của thẻ như giảm giá, tặng quà, miễn phí hoặc ưu tiên phục vụ khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của các đối tác liên kết (*) với DELL Viet Nam trong lĩnh vực Thời trang, Làm đẹp, Du lịch - Khách sạn, Ẩm thực, Vui chơi giải trí…

Ngoài ra, nếu đang sử dụng các smartphone Android hay iPhone, với ứng dụng e-Dell Pass, người dùng có thể sử dụng chương trình để tìm đường đi ngắn nhất đến các cửa hàng chính hãng của Dell, các cửa hàng ưu đãi, hoặc các trung tâm bảo hành sản phẩm xung quanh mình. Đường đi sẽ được hiển thị dưới dạng bản đồ có chỉ đường rất rõ ràng từ vị trí hiện tại của người dùng.

Cũng với ứng dụng này, khách hàng của Dell Việt Nam cũng sẽ được cập nhật các tin tức mới nhất về các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm mới với độ tin cậy cao nhất. Nếu muốn tham khảo các sản phẩm của Dell, ứng dụng cũng sẵn sàng phục vụ với hàng loạt hình ảnh được xếp theo từng danh mục nhằm tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Chương trình thay thế thẻ Dell Pass hiện tại sẽ bắt đầu từ ngày 01/11/2012, khách hàng của Dell khi mua sản phẩm sau thời gian này sẽ được hướng dẫn nhắn tin để nhận mã số e-Dell Pass của mình. Sau đó, khách hàng có thể kích hoạt mã số này từ ứng dụng e-Dell Pass dành cho smart phone hoặc từ trang chủ của Dell Việt Nam và bắt đầu tận hưởng những lợi ích của dịch vụ mang lại.

Với sự thay đổi này, quý khách chỉ cần thực hiện các bước sau đây để kiểm tra hàng chính hãng trước khi mua sản phẩm Dell và tra cứu thông tin về e-Dell Pass của mình sau khi mua sản phẩm Dell: 

- Trước khi mua sản phẩm Dell, hãy kiểm tra sản phẩm Dell chính hãng, chỉ cần nhắn tin với cú pháp SVT (dấu cách) (Service tag) gửi tới 8151 

- Sau khi mua sản phẩm Dell, để lấy số thẻ e-Dell Pass và link download application, chỉ cần nhắn tin với cú pháp EDP (dấu cách) (Service tag) gửi tới 6289

Ngoài ra thành viên có thể nhận được sự hỗ trợ thông qua website www.dellpass.com.vn

Bước 01: Sử dụng máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet truy cập đến website www.dellpass.com.vn 

Bước 02: Nhập mã số Dell Pass (bao gồm 16 kí tự) vào ô Tra cứu thẻ rồi nhấn Enter để tiến hành việc tra cứu. 

Bước 03: Nếu mã số thẻ chính xác, website sẽ hiển thị thông tin thẻ, bao gồm cả thời điểm hết hạn của thẻ. Nếu mã số thẻ không chính xác, vui lòng nhập lại.

Đối với những khách hàng hiện tại đang sử dụng thẻ Dell Pass – tất cả các chương trình áp dụng không có bất kì thay đổi nào. Khách hàng có thể download ứng dụng Dell Pass cho smart phone bằng các cách sau: 

Bản Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tripod.dellpass

Bản iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/dell-pass/id521601278?mt=8

SMS tải: < DELL> gửi 8098 

Để cập nhật chi tiết về chương trình e-Dell Pass, sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi hiện có của Dell, vui lòng truy cập www.moreyou.com.vn 

Kính mong sự hỗ trợ và hợp tác từ khách hàng để chương trình được thành công tốt đẹp. Chân thành cám ơn.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Buổi hội thảo Managing Multiple Drupal Sites diễn ra tại Zurich tháng 6.2019

Buổi hội thảo Managing Multiple Drupal Sites diễn ra tại Zurich tháng 6.2019

In this webinar, amazee.io CTO, Michael Schmid (@Schnitzel) will walk us through the setup and workflow forward-thinking organizations rely on to efficiently run their multitude of business-critical websites.

Western Digital ngừng sản xuất ổ đĩa cứng dùng giao tiếp PATA từ 29/12

Western Digital ngừng sản xuất ổ đĩa cứng dùng giao tiếp PATA từ 29/12

Western Digital (WD) vừa cho biết rằng họ sẽ dừng sản xuất các ổ cứng sử dụng cổng kết nối PATA(parallel-ATA) thuộc dòng Caviar kể từ ngày 29/12/2013.

New iPad lại trục trặc với kết nối Wi-Fi

New iPad lại trục trặc với kết nối Wi-Fi

Một số khách hàng đã phàn nàn rằng iPad mới kết nối Wi-Fi kém hơn nhiều so với những mẫu iPad trước đây của Apple.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung