Đang tồn tại lượng người bán đi dòng cổ phiếu Facebook

Đang tồn tại lượng người bán đi dòng cổ phiếu Facebook

Giá cổ phiếu Facebook mỗi lúc một giảm sâu, khiến nhiều người, kể cả đồng sáng lập cũng mạnh tay bán ra.

>>Ông chủ Facebook ở nhà đẹp cỡ nào?

>>Facebook mất 3 lãnh đạo cấp cao trong một ngày

Dustin Moskovitz hiện giữ danh hiệu tỉ phú trẻ nhất thế giới ở độ tuổi 28. Ảnh: Forbes.

Mới đây, Dustin Moskovitz, người đồng sáng lập Facebook từ những ngày đầu tiên, đã bán 450.000 cổ phiếu, thu về chưa đến 9 triệu USD. Đây không phải là lần bán đầu tiên của tỉ phú trẻ tuổi này. Từ 19/8 anh đã bán ra với số lượng khoảng 150.000 cổ phiếu mỗi ngày.

Trước đó, số cổ phần ở Facebook đã biến Dustin Moskovitz thành tỉ phú trẻ nhấtthế giới. Cùng sinh tháng 5/1984 như Mark Zuckerberg nhưng Moskovitz ít hơn 8 ngày. Từng là bạn thời đại học, Moskovitz và Mark Zuckerberg sáng lập nên mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, đến năm 2008 Dustin Moskovitz tách ra và thành lập công ty riêng một năm sau đó.

Theo hồ sơ từ Ủy ban Chứng khoán Mỹ, Moskovitz vẫn còn giữ tới 125 triệu cổ phiếu Facebook thông qua nhiều quỹ khác nhau.

Sau cú IPO không mấy suôn sẻ, cho đến nay cổ phiếu của Facebook vẫn chưa thoát áp lực giảm. Được định giá IPO ở 38 USD, nhưng giá cổ phiếu Facebook nhanh chóng đi xuống sau đó. Tính đến hôm qua, mỗi cổ phiếu chỉ còn quanh 19 USD. Nhà đầu tư bắt đầu cảm thấy bất an với một số khó khăn của mạng xã hội lớn nhất hành tinh, từ quá trình mobile hóa đến tăng trưởng chậm chạp.

Ngoài Moskovitz, nhiều nhà đầu tư khác cũng đã bán cổ phiếu Facebook từ rất sớm như tỉ phú Peter Thiel. Là người có chân trong ban quản trị của công ty, tỉ phú này bán ra 20 triệu cổ phiếu ngay từ đầu tháng 8.

Theo VnExpress

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 

So sánh Drupal vs SharePoint từ Developer's Viewpoint

After working in organizations that adopted both Drupal and SharePoint, I have been asked on several occasions my thoughts on the differences between the two platforms

PHASE 2: Behavorial Test For Custom Entity sử dụng CasperJS

PHASE 2: Behavorial Test For Custom Entity sử dụng CasperJS

This blog post is a continuation of my “Developing A Drupal Entity” post. In my previous post I described the process of creating your own entity. This post will focus on writing a behavioral test for that entity using CasperJS.

Quảng Bá Website: Giới thiệu Google Adwords

Quảng Bá Website: Giới thiệu Google Adwords

Adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung