4 Game đối kháng miễn phí hay trên Android

4 Game đối kháng miễn phí hay trên Android

Nếu bạn là fan hâm mộ lớn của trò chơi chiến đấu, sau đó bạn có thể thưởng thức sở thích của bạn trên điện thoại Android. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều trò chơi đối kháng miễn phí trên Google Play dành cho Android.

>> Những ứng dụng di động thịnh hành tại Việt Nam
>> 5 Ứng dụng bảo vệ và khóa hình ảnh cho Android

Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 4 trò chơi đối kháng có sẵn trong kho game của Google Play dành cho Android tốt nhất. Trò chơi chiến đấu bao gồm Kung Fu Fighting, một trong những trò chơi chiến đấu phổ biến nhất trên Google Play, tiếp theo là Hockey Fight Lite, Fists For

1. Kung Fu Fighting

Android

Kung Fu Fighting là một trò chơi chiến đấu trên Android miễn phí. Ứng dụng trò chơi này là một trong những trò chơi chiến đấu phổ biến nhất trong cửa hàng của Google Play. Ngày ra mắt trò chơi, bạn chỉ cần chọn các cầu thủ với người mà bạn muốn chơi. Android hệ thống sẽ lựa chọn người chơi bằng cách riêng của mình. Bây giờ, bạn đã sẵn sàng để chiến đấu giữa các cầu thủ được lựa chọn trên Android của bạn. Đánh bại các cầu thủ đối phương và chơi từng người một. Nếu bạn thích các trò chơi phổ biến 3 Tekken, sau đó trò chơi này là một bản sao của Tekken 3 cho bạn. Trò chơi cung cấp một vòng chiến đấu tự nhiên trong đó cả hai người chơi có thể chiến đấu. Bạn có thể di chuyển lên, xuống, về phía trước, và phía sau, đấm và đá cầu thủ đối phương, và bay cú đấm và cú đá. Trò chơi thực sự là một trò chơi vui nhộn đầy giận dữ, máu, và chiến đấu.

2. Hockey Fight Lite

Hockey Fight Lite là một ứng dụng để chơi trò chơi chiến đấu trên Android miễn phí. Không giống như các vòng chiến đấu bình thường, cuộc chiến này Android được thực hiện trên một vòng Ice Hockey. Chọn máy nghe nhạc và bắt đầu chơi các trò chơi trên Android của bạn. Trò chơi cung cấp cho bạn lựa chọn trong số nhiều người chơi, nhưng bạn có thể chơi với máy nghe nhạc chỉ có một như tất cả các cầu thủ khác đang bị khóa. Bạn có thể mở khóa bằng cách đánh bại các giai đoạn trò chơi. Chơi trò chơi với sự kết hợp của đấm và combo khác. Trò chơi là dễ dàng để chơi và giành chiến thắng. Chỉ cần tập trung làm thế nào để chiến đấu và sử dụng cú đấm phải đúng thời điểm. Bạn cũng có thể kiểm tra thanh cuộc sống trên đỉnh của màn hình và chơi các trò chơi phù hợp. Trò chơi cho phép bạn chơi các giải đấu và chiến đấu nhanh chóng. Chọn bất kỳ trong số họ và bắt đầu chơi nó trên Android của bạn một cách dễ dàng.

3. Fighting Tiger – Liberal

Fighting Tiger – Liberal là một trò chơi chiến đấu miễn phí để chơi trò chơi chiến đấu với một khái niệm khác nhau trên Android. Trong trò chơi này, bạn là một Gin và muốn rời khỏi băng nhóm của bạn càng sớm càng tốt. Bạn có để đấu tranh cho bạn gái của bạn và cuộc sống của bạn. Di chuyển sai lầm có thể kết thúc cuộc sống của bạn kết thúc mục tiêu của bạn phải rời khỏi băng đảng. Bây giờ, di chuyển Gin đến điểm đích chiến đấu với tất cả các thành viên băng đảng người buộc bạn phải ở lại và không rời khỏi băng đảng. Chỉ cần kết thúc tất cả chúng và đạt được mục tiêu của bạn. Trò chơi trở nên thú vị với các điều khiển dễ dàng để chơi trò chơi. Nếu bạn là một cầu thủ Hardcore, sau đó bạn có thể đã nghe nói về GTA trò chơi cho máy tính. Fighting Tiger – Liberal cũng là cùng một loại với GTA trò chơi cho máy tính.

4. Fist For Fighting

Fist For Fighting là một trò chơi đấm bốc trên Android miễn phí. Fighting Tiger – Liberal trò chơi có một giao diện khá đẹp với vòng quyền anh và khán giả ngồi xung quanh. Để chơi trò chơi, bạn sẽ tìm thấy các điều khiển trong đó bao gồm đấm khác nhau, các nút di chuyển, và nút phòng thủ. Bạn sẽ tìm thấy một thanh máu cho thấy cuộc sống của cả hai các cầu thủ còn lại. Fighting Tiger – Liberal cung cấp đầy đủ giao diện 3D để chơi trò chơi chiến đấu. Trước khi tải về các trò chơi, đảm bảo tối thiểu 50MB bộ nhớ trống trên Android của bạn. Bạn có thể chuyển đổi giữa giao diện tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha để chơi trò chơi boxing trên điện thoại Android của bạn.

Bạn có thể tìm thấy và tải các game trên tại đây.

Chúc các bạn vui khi chơi game trên Android!

Theo XHTT

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 1 (2 votes)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Deepnet Explorer

10 browser đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Gần đây, các hãng phát hành liên tục tung ra những phiên bản mới, cùng những công nghệ riêng, khiến cho cuộc chiến tranh giành thị phần giữa các trình duyệt web trở nên khốc liệt. Dựa vào số lượng người dùng và tính năng, website TopTenReviews đã chọn ra 10 đại diện sáng giá nhất dưới đây.

Các công ty trả lương hậu hĩnh nhất thung lũng Silicon

Các công ty trả lương hậu hĩnh nhất thung lũng Silicon

Trang web việc làm Glassdoor.com đưa ra danh sách các công ty công nghệ trả lương kĩ sư phần mềm cao nhất tại Thung lũng Silicon (Mỹ).

Error

Những lỗi thường gặp của Keyword Research

Sau nhiều tháng ngày làm SEO vất vả và cuối cùng thì không đạt được những gì mình mong muốn. Sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra, vì sao giá click của tôi quá thấp, vì sao tôi đã ở Top 1 nhưng quá ít visit ?

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung