Chiến lược Backlink “trâu bò” có hiệu quả?

Chiến lược Backlink “trâu bò” có hiệu quả?

Chiến lược Link Building nào giúp website có 54 backlink hạ bệ website có 958 backlinks?
Website trường anh ngữ thuộc trường đại học quốc gia không cần thuê dịch vụ SEO đã vượt qua những đối thủ đầu tư Search Engine Optimize.

Chiến lược Backlink “trâu bò” có hiệu quả?

Đây là kết quả tìm kiếm trên Google Việt Nam cho từ khóa “trung tâm anh ngữ
 

Chiến lược Backlink

Kết quả cho thấy Apollo Việt Nam nằm ở vị trí thứ 10,  Trung tâm Ngoại ngữ ĐHQG TP. HCM (VNU-HCM FLC) trực thuộc ĐHQG TP. HCM chiếm vị trí thứ 4.

Hãy xem lịch sử hai trường này 

Chiến lược Backlink

Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.

Trung Tâm Ngoại Ngữ ĐHQG Thành Phố

Trung tâm Ngoại ngữ ĐHQG TP. HCM (VNU-HCM FLC) -ACL trực thuộc ĐHQG TP. HCM- một trong trong những Đại học lớn nhất tại Việt Nam, đã rất thành công trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ từ năm 1997, là một trong những Trung tâm test TOEIC do TOEIC Việt Nam chỉ định.

Nhìn qua tình trạng SEO hiện tại, chúng ta dễ thấy Apollo được tối ưu khá tốt, trong khi ACL chưa được hỗ trợ những điểm căn bản nhất.

Tôi nghĩ ngay tới yếu tố domain. Trong SEO, yếu tố domain chiếm hơn 24% 40% thành công, có thể đây là yếu tố giúp ACL vượt lên.

Dưới đây là kết quả kiểm tra Domain Authority và Page Authority

Chiến lược Backlink

Page Authority và Domain Authority của Apollo màu xanh, còn ACL màu tím. Apollo hoàn toàn vượt trội. Domain không giúp được ACL.

Apollo có 958 backlinks, trong khi ACL chỉ có 54 back link. Điều gì đã xảy ra vây? Một cỗ xe tăng trang bị tận răng lại thua một em châu chấu khiêm tốn!!! Như vậy, chất lượng sẽ quan trọng hơn số lượng, rất nhiều.

Điểm ACL nổi trội hơn hẳn là thông tin dưới đây

Chiến lược Backlink

Linking Root Domains đưọc định nghĩa : Number of unique root domains containing at least one linking page to this URL/domain.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Khởi động Google Code từ Dec 1st trong đó có Drupal, năm 2014

Khởi động Google Code từ Dec 1st trong đó có Drupal, năm 2014

The Code-In contest will end January 19th 2015 and Drupal has an awesome chance to connect

Nguy cơ rò rỉ thông tin từ thiết bị viễn thông nhập khẩu Trung Quốc là  Huawei và ZTE

Tập đoàn viễn thông Huawei và ZTE đe dọa an ninh nước Mỹ

Không phải đến bây giờ, khi Ủy ban Tình báo Hạ viện Mỹ vừa công bố hai tập đoàn viễn thông Trung Quốc là Huawei và ZTE đe dọa an ninh nước này, các khuyến cáo về sử dụng các thiết bị tương tự tại Việt Nam mới được đưa ra.

Thông tin Git cơ sở: An Intro for Beginners

Thông tin Git cơ sở: An Intro for Beginners

Git is a version control system that's used extensively by the Drupal community.  It lets you and your team manage snapshots of your project.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung