Một ngôi nhà - Đà Lạt Homestay and Studio tại Phường 9, Đà Lạt

| Một ngôi nhà - Đà Lạt homestay |

''Nếu có một ngôi nhà ở Đà Lạt, thì mình sẽ muốn sống như thế nào ?'' mình đã nghĩ về điều đó mãi. Ở nơi mà dù nắng dù mưa, nhìn lên trời và hít thở thôi cũng đủ thấy hạnh phúc.

Ở một ngôi nhà, mình có bếp ấm êm, nơi buổi sáng thì hợp để nhâm nhi cà phê và ngồi đón nắng xuyên qua ô cửa kính, tối đến lại úp tô mì tôm kim chi chua cay nóng hổi ngắm ra vườn rau đã ngủ yên.

Mình có căn “phòng dễ thương” vì bạn nào sắp tới ở đây sẽ đều dễ thương hết, phòng cạnh bếp ấm êm và nhà vệ sinh, đón nắng bình minh xuyên cửa kính dịu dàng. Mình có “ Phòng đáng yêu “ có nắng chiều hiền lành mang hơi thở của mảnh vườn đối diện, ghé qua những ngày Đà Lạt ấm áp. Rồi lại mang một màu xanh mát rượi của ngày trời nhiều mây, hay trời mưa rơi rả rích, “phòng đáng yêu” vẫn êm ái một cách rất dễ phải lòng.

Mình còn có chiếc gác mái vừa ấm vừa chill lắm nhen. Sáng có thể ngồi đọc sáng rồi uống trà mình pha, tối thì làm một góc xem phim nghe nhạc, ăn tối ở ban công chẳng hạn. Là không gian chung của tất cả tụi mình đó nên bạn có thể thoải mái dùng thiệt tự nhiên.

Thích làm một cái home như này vì muốn giữ chân mấy bạn dành thời gian ở nhà nhiều một chút thay vì cứ quán này hàng nọ cà phê check in dài một list. Người có thể về nghỉ trưa xíu xiu, tối cũng có thể ngồi chill một lúc để chuyện trò nhỏ to trước khi đi ngủ, đu đủ những bình yên ngọt ngào, cho những ngày thật sự sống trong “một ngôi nhà” ở Đà Lạt.

Và mình đã có '' một ngôi nhà'' ở Đà Lạt như thế đó. Mong ước rằng bạn có thể xem đây như nhà mình, một ngôi nhà thật sự dù chỉ đôi ba ngày ngắn ngủi, một ngôi nhà đầy ắp những mộng mơ, một ngôi nhà với lời hứa ''bạn cùng nhà'' là mình sẽ đưa bạn đi chơi, cùng bạn chuyện trò, đón bình mình, ngắm hoàng hôn, trải qua những khoảng thời gian bình thường mà tươi đẹp nhất.

Một ngôi nhà - Đà Lạt Homestay and Studio

Địa chỉ : Hẻm 67 Trạng Trình, Phường 9, Đà Lạt

#motngoinha #dalat #homestay #motngoinhadalat #studio #duyencammayanh #homestaydalat

#ranhdalat #dalatanngonnguam #vedalat

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (1 vote)