Publish RD Web Access bằng RD Gateway-II (TTT)

Publish RD Web Access bằng RD Gateway-II (TTT)

Cấu hình Forefront TMG đã kết thúc, lúc này chúng ta có thể cấu hình Windows 7 client trong Internet để nhận RD Gateway và RD Web Access.

Khởi chạy tiện ích kết nối Remote Desktop (MSTSC.EXE) và nhập vào tên miền đã được public làm tên của máy tính bạn muốn kết nối đến.


Hình 13: Kết nối đến public hostname

Kích Advanced và settings trong phần Connect from anywhere


Hình 14: Connect from anywhere

Chỉ định các thiết lập RD Gateway và tương tự như RD Gateway Server, nhập vào tên của Server bên trong với RD Gateway role đã được cài đặt. Cần bảo đảm rằng hộp thoại Bypass RD Gateway Server for local access được kiểm.


Hình 15: Nhập tên RD Gateway INTERNAL Server

Lúc này hãy tạo một kết nối đến RD Gateway Server. Nếu kết nối thành công, bạn sẽ thấy một biểu tượng nữa trong Remote Desktop console, chỉ thị rằng bạn kết nối qua dịch vụ RD Gateway.


Hình 16: Kết nối thông qua HTTPS với dịch vụ RD Gateway

Nếu là quản trị viên của RD Gateway server, bạn cũng có thể kiểm tra các kết nối từ máy khách đến RD Gateway bằng RD Gateway Manager console bên dưới nút Monitoring như những gì bạn thấy trong hình bên dưới.


Hình 17: Kiểm tra kết nối với RD Gateway manager

Lúc này hãy mở website này từ máy khách Windows 7 và bạn sẽ truy cập đến RD Web Access sau khi nhận thực thành công. Phụ thuộc vào các thiết lập của RD Web Access và RD RemoteApp mà bạn có thể truy cập ứng dụng qua giao diện web, truy cập sẽ được tạo đường hầm qua dịch vụ RD Gateway.


Hình 18: RD Web Access qua Internet

Kết luận

Trong bài này, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về cách publish dịch vụ RD Gateway và tính năng RD Web Access với sự trợ giúp của Microsoft Forefront TMG, chúng tôi cũng đã giới thiệu được cho các bạn cách truy cập dịch vụ RD Gateway với kết nối khách Remote Desktop và cách truy cập RD Web Access với trình duyệt web trên máy khách.

Văn Linh (Theo Isaserver)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của vu hoang

Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.

“Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.”

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Giới thiệu style guides trong content ở Drupal đáng xem

Giới thiệu style guides trong content ở Drupal đáng xem

It can mean different things in different contexts, but for front end development, it means a fully-realized

Cổng kết nối Lightning có trong iPad thế hệ thứ 3?

Cổng kết nối Lightning có trong iPad thế hệ thứ 3?

Apple có khả năng sẽ tung ra phiên bản cập nhật của chiếc máy tính bảng new iPad với cổng kết nối Lightning và vi xử lý A6.

VMware Workstation 7.0.1 - tạo win ảo và mạng ảo pro

VMware Workstation 7.0.1 - tạo win ảo và mạng ảo pro

Từ các tác giả của ảo hóa máy tính đến cách thức, đáng tin cậy nhất an toàn để chạy nhiều hệ điều hành cùng một lúc.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung