source java network và text field đơn giản dành cho newbie

source java network và text field đơn giản dành cho newbie

một thời gian hay nói chính sác thì hơn một tuần nổi hứng và lê la bên congdongjava thì cuối cùng mình cũng biết chút ít về code java và đặc biệt là J2ME. mình ngâm cứu rồi viết ra cái ứng dụng này tuy nó không mấy là ngon lành và tốt cho lắm. và cũng ít chức năng. gồm 1 chức năng cơ bản là nhắn tin nhắn miễn phí.
hoạt động theo cơ chế gửi yêu cầu tới web server sử dụng php hay một ngôn ngữ lập trình nào đó. nó như cái FORM của HTML thôi cũng khá đơn giản. các bạn tải source về rồi nhét vào netbeen hay elipse là có thể tự sướng với nó ngay.
DOWNLOAD CODE: http://www.mediafire.com/download.php?bbm03kicps0v243 PASS: m.vnsinhvien.com
DOWLOAD ỨNG DỤNG DEMO: http://www.mediafire.com/?50ut16gw1pqta5h
một số hình ảnh demo:

source java network và text field đơn giản dành cho newbie

hướng dẫn chút để sử dụng nó nhé.
trước tiên bạn cần có một server để sử lí yêu cấu mà nó gửi tới. bạn hãy tạo một script có hỗ trợ curl nếu bạn muốn curl sang một site gửi sms free nào đó đúng không.
HQ sms này sẽ gửi 2 request tới server.
1 là sdt: chính là số điện thoại người nhận tin đây mà. bạn cứ coi như đây là name của một file trong form của html cho dêc hiểu.
2 là sms: là nội dung của sms.
đễn đây chắc bạn đã hiểu công việcc của bạn là sao rồi đúng không nào. bạn hacy tạo một script lắng nghe lời goi như này.

vậy là bạn đã có 2 cái giá trị để thực thi nó rồi. phần curl sau này thì còn tùy các bạn thôi.

chúc các bạn thành công

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Groupon Trung Quốc bồi thường vì bán đồng hồ rởm

Groupon Trung Quốc bồi thường vì bán đồng hồ rởm

Ngày 8/11, nhà cung cấp dịch vụ khuyến mãi trực tuyến nổi tiếng thế giới Groupon đã lên tiếng xin lỗi và đề nghị hoàn trả tiền cho những khách hàng mua phải đồng hồ đeo tay rởm từ Groupon Trung Quốc.

Internet Việt Nam, DNSChanger

Hàng trăm nghìn máy tính sẽ không thể truy cập Internet vào thứ Hai tới

Ước tính có khoảng hơn 300 nghìn máy tính hiện vẫn đang chứa một loại mã độc nguy hiểm có tên DNSChanger sẽ bị ngắt truy cập Internet kể từ thứ Hai tuần tới (9/7).

"Cai nghiện" Facebook một cách thật khoa học

"Cai nghiện" Facebook một cách thật khoa học

Facebook là một mạng xã hội tuyệt vời. Facebook giúp bạn giữ kết nối cũng như chia sẻ mọi điều về cuộc sống thường ngày của mình với gia đình và bạn bè. Nếu là một nhà quản lí, doanh nhân

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung