Một bệnh nhân ở Củ Chi đã vượt hơn 800 km ra tận Quảng Nam để xổ con sán xơ mít

Một bệnh nhân ở Củ Chi đã vượt hơn 800 km ra tận Quảng Nam để xổ con sán xơ mít

Một bệnh nhân ở TP.HCM đã vượt hơn 800 km ra tận Quảng Nam để xổ con sán xơ mít dài hơn 6 mét kí sinh trong cơ thể suốt gần 3 năm.

Chiều 9.5, bác sĩ Trương Văn Huy, Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (đóng tại TX.Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết khoa này vừa xử lý thành công con sán xơ mít dài hơn 6 mét kí sinh trong cơ thể một bệnh nhân 36 tuổi.

Theo các sĩ Huy, sau khi vượt quãng đường dài, đến sáng 9.5, anh Huỳnh Thanh H. (36 tuổi, ở H.Củ Chi, TP.HCM) nhập viện trong tình trạng mệt mỏi, đau bụng dữ dội và buồn nôn nghi do nhiễm sán xơ mít.

Qua khám và xét nghiệm phân, các bác sĩ ở Khoa Đông y chẩn đoán bệnh nhân nhiễm sán xơ mít nên tiến hành cho anh H. uống thuốc xổ.

Sán xơ mít dài hơn 6 mét được lấy ra trong người bệnh nhân H.

Sau hơn 1 giờ uống thuốc xổ, anh H. đi ngoài ra một con sán xơ mít dài hơn 6 mét. Ngay sau đó, đầu sán xơ mít đã được cắt bỏ để đưa đi xét nghiệm.

Sán xơ mít dài hơn 6 mét được lấy ra trong người bệnh nhân H.

Theo anh H., anh bị nhiễm sán xơ mít gần 3 năm nay. Mặc dù, anh đã tìm tới nhiều bệnh viện để xổ nhưng không thành.

Lân la trên mạng, anh H. đọc được thông tin đã có không ít trường hợp được Bệnh viện Vĩnh Đức xổ sán xơ mít thành công. Do đó, anh đã chấp nhận ra tận Quảng Nam để được xổ sán xơ mít.

Hiện sức khỏe của anh H. hoàn toàn ổn định

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
New eBook Collects All of the Emails that Steve Jobs Sent Over the Years

New eBook Collects All of the Emails that Steve Jobs Sent Over the Years

Steve Jobs was know for sporadically emailing fans and random inquirers from his public Apple email address.

Sau iPhone 4S, liệu sẽ có iPad Mini? (ảnh: Slashgear)

Apple sẽ ra mắt iPad Mini vào năm 2012

Thông tin về iPhone 4S vẫn còn đang nóng hổi thì một nguồn tin cho hay, dự án tương lai của Apple trong năm 2012 sẽ là iPad Mini.

Tạo một sitemap giúp công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu tốt hơn và phân loại trang web của bạn. Bạn có thể dễ dàng tạo ra và xác minh một sơ đồ trang web bất kỳ nào của bạn thông qua Google Webmaster Tools.

Cách gửi một sitemap cho các công cụ Google Webmaster

Tạo một sitemap giúp công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu tốt hơn và phân loại trang web của bạn. Bạn có thể dễ dàng tạo ra và xác minh một sơ đồ trang web bất kỳ nào của bạn thông qua Google Webmaster Tools.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung