Năm 2011 - Tiền đổ và SEO nhiều hơn

Năm 2011 - Tiền đổ và SEO nhiều hơn

Như một kết quả tất yếu về xu hướng và nhận thức kinh tế xã hội, giá trị mà các công ty Web đổ vào SEO (Search Engine Optimization - Tối ưu web cho công cụ tìm kiếm) và trả lương cho các chuyên gia SEO chưa bao giờ được cao hơn. Đó là theo các dữ liệu từ Crandall Associates phát hành trong ấn bản 2011 về Hướng dẫn Lương Tiếp thị trực tuyến hàng năm, báo cáo tăng 17,5% tiền lương trung bình bắt đầu trong lĩnh vực tìm kiếm.

Năm 2011 - Tiền đổ và SEO nhiều hơn

Mức lương khởi điểm tại Mỹ đã tăng lên đến 59.100USD từ mức lương trước đó là 50.300USD, trong khi mức lương trung bình đã đạt đến 75,000 USD và tiền lương cao cấp tăng 2,6% đến 87.300USD. Giám đốc thương mại điện tử sẽ kiếm được mức lương Web cao nhất tổng thể trong năm 2011. Theo dự báo của nhiều chuyên gia, thì tình hình cạnh tranh về SEO trong năm 2011 và các năm tiếp theo sẽ cực kỳ gay gắt dẫn đến mức lương của các chuyên gia SEO - Giỏi chuyên môn quảng bá website cũng tăng lên rất cao.

[Nguồn: WebMagazine]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
5 triệu đơn đặt hàng “sát thủ giá rẻ” Kindle Fire

5 triệu đơn đặt hàng “sát thủ giá rẻ” Kindle Fire

Theo một báo cáo trên nhật báo chuyên về công nghệ Digitimes, chỉ vài ngày trước khi ra mắt Kindle Fire, Amazon tuyên bố số lượng các đơn đặt hàng cho chiếc máy tính bảng đã lên đến hơn 5 triệu.

Hướng dẫn làm No more View pages

Hướng dẫn làm No more View pages

Views has long been one of the magic pieces that makes Drupal my CMS of choice.  Views allows us to easily create queries of content in the 

Hướng dẫn cách cấp quyền trong Fanpage của facebook

Hướng dẫn cách cấp quyền trong Fanpage của facebook

Facebook đã phân quyền theo cấp cho admin Fan Page !

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung