Mạng xã hội ảnh hưởng lớn đến kinh doanh và thương hiệu

Mạng xã hội ảnh hưởng lớn đến kinh doanh và thương hiệu

Dân chủ ngự trị tối cao cho các công ty sử dụng mạng xã hội để tiếp thị bản thân và sản phẩm của họ. Một nghiên cứu mới bởi Performics cho thấy hầu hết người dùng đồng ý rằng việc bày tỏ ý kiến ​​trên các trang web mạng xã hội có thể ảnh hưởng đến quyết định kinh doanh của một công ty hay thương hiệu.

Mạng xã hội ảnh hưởng lớn đến kinh doanh và thương hiệu

Được gọi là S-Net, Tác động của truyền thông xã hội, nghiên cứu tìm thấy rằng 52% số người được hỏi hoặc mạnh mẽ hoặc phần nào đồng ý rằng bày tỏ ý kiến về các nhãn hiệu khác nhau, các công ty hoặc sản phẩm trên các trang web mạng xã hội như Facebook, Twitter và Google + có thể ảnh hưởng đến quyết định kinh doanh.

Mười tám ngành công nghiệp cụ thể được đưa vào nghiên cứu, bao gồm may mặc, thiết bị, ô tô, giáo dục, điện tử, giải trí, dịch vụ tài chính, thực phẩm, y tế / dược phẩm, hộ gia đình, tạp chí / báo, đồ uống có cồn và không cồn, chăm sóc cá nhân, nhà hàng, thể thao chính, viễn thông và du lịch. Performics cũng phát hiện ra rằng các tổ chức giáo dục, thể thao và giải trí là các loại thảo luận nhiều nhất trên các trang web mạng xã hội.

Dưới đây là danh sách các thực hành tốt nhất cho các nhà tiếp thị sử dụng mạng xã hội dựa trên kết quả của nghiên cứu.

Hiểu được mong muốn của khách hàng cho sự tương tác thương hiệu trong danh mục có liên quan

Nghiên cứu cho thấy rằng 74% những người mua sản phẩm giải trí sẽ quay trở lại và thảo luận trên mạng xã hội. Hey, tất cả mọi người của một nhà phê bình.

Tạo và thích ứng với chiến lược tiếp thị để phục vụ cho kỳ vọng và mong muốn tham gia

Hơn một nửa số người được hỏi (53%) thừa nhận rằng họ sẽ thực hiện theo các công ty du lịch hoặc thương hiệu trên các trang web mạng xã hội để có được phiếu giảm giá hoặc giảm giá. Với mức giá khí những ngày này, những người có thể đổ lỗi cho họ?

Phân bổ thời gian và nguồn lực để các mạng xã hội có liên quan và phù hợp nhất

Bốn mươi hai phần trăm những người được khảo sát nói rằng họ sẽ thảo luận về ô tô trên các trang web mạng xã hội như là một cách để so sánh giá cả.

Thường xuyên theo dõi và đo lường các hoạt động mạng xã hội

Ba mươi hai phần trăm nói rằng họ đã mua sản phẩm liên quan đến thể thao vì một cái gì đó họ nhìn thấy được đăng trên một mạng xã hội. Trong thực tế, tôi thậm chí sẽ 'fess để mua một Snuggie Pittsburgh Steelers trong khi trình duyệt Facebook.

Điều chỉnh chiến lược và chiến thuật cần thiết để tối ưu hóa sự tham gia

Cũng như với các công ty du lịch, công ty điện tử trên các trang web mạng xã hội không có rất nhiều người hâm mộ những người như họ dựa trên cá tính một mình. Bốn mươi ba phần trăm số người được hỏi nói rằng họ sẽ theo các thương hiệu điện tử hoặc các công ty trên các trang web mạng xã hội cho cung cấp hoặc cơ hội để giành chiến thắng điểm hoặc đồng tiền trực tuyến mà họ có thể mua lại cho các sản phẩm.

Trong khi các phương tiện truyền thông xã hội có thể cung cấp tiếp xúc không giới hạn và tiềm năng to lớn cho các nhà tiếp thị Web, có không phải là một giải pháp hoàn hảo để phân tích và đánh giá phản ứng người tiêu dùng những thông điệp mà các doanh nghiệp và thương hiệu được gửi đi. Nghiên cứu này là một khởi đầu tuyệt vời cho những người muốn có được một vững chắc, ngành công nghiệp cụ thể xem xét tầm quan trọng của xã hội phương tiện truyền thông tương tác có thể được đặc biệt cho khán giả của họ.

Khách hàng mong đợi, và đã tham gia vào một cuộc đối thoại hai chiều, "Daina Middleton, Giám đốc điều hành của Performics. "Đó là bắt buộc cho các nhà tiếp thị lắng nghe khách hàng và áp dụng các chiến lược tham gia họ trong tất cả các kênh của hỗn hợp phương tiện truyền thông của họ - trên tất cả các nền tảng, thiết bị và màn hình".

Theo WebMagazine

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Giới thiệu markup tốt nhất trong Drupal 8

Giới thiệu markup tốt nhất trong Drupal 8

In previous versions of Drupal, developers had to be very careful not to cause a security issue by printing

XBOX 360 Review: Leading All The Video Games Console!

XBOX 360 Review: Leading All The Video Games Console!

After the huge success of Xbox, Microsoft has launched a second video game console naming it the Xbox 360.

Window 8 chưa thực sự thu hút các doanh nghiệp

Window 8 chưa thực sự thu hút các doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp cho rằng Windows 8 phù hợp với người tiêu dùng cá nhân hơn, các thiết bị chạy Windows 8 cũng không dễ quản lí hơn so với iPad.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung