WebMatrix và IIS Express 7.5 Miễn phí

WebMatrix và IIS Express 7.5 Miễn phí

Microsoft vừa phát hành miễn phí phiên bản chính thức của công cụ thiết kế, phát triển web Microsoft WebMatrix và máy chủ web Microsoft IIS Express 7.5.

WebMatrix: công cụ linh hoạt để phát triển web

WebMatrix và IIS Express 7.5 Miễn phí
WebMatrix hỗ trợ linh hoạt, sẽ là công cụ đắc lực cho các lập trình viên phát triển web - Ảnh minh họa: Microsoft
 
WebMatrix được xem là giải pháp hữu hiệu trong việc đơn giản hóa quá trình xây dựng, phát triển và triển khai ứng dụng Web trên nền tảng ASP.NET. WebMatrix sẽ là công cụ bổ sung hữu ích dành cho các nhà thiết kế web.

Đối với sinh viên, WebMatrix cung cấp nhanh về phương thức xây dựng trang Web; Với các công ty chuyên xây dựng Web, ứng dụng cung cấp phương thức hiệu quả để xây dựng các trang Web với mã nguồn mở. Các chuyên gia Web chuyên nghiệp cũng có thể đóng góp mã vào một thư viện mã công cộng qua NuGet, hệ thống quản lý phần mềm mã nguồn mở đóng gói miễn phí, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm tới cộng đồng.
 

WebMatrix được phát hành trên 9 ngôn ngữ bao gồm bộ công cụ với các chức năng tạo Web mới, sử dụng mã được cung cấp thông qua hàng loạt các mẫu có sẵn hoặc sử dụng các ứng dụng Web nguồn mở tồn tại miễn phí như WordPress, Joomla!, DotN etNuke và Umbraco.
 
WebMatrix tích hợp hàng loạt ứng dụng Web như IIS Developer Express, phần mềm xây dựng máy chủ gọn nhẹ để triển khai thử nghiệm các ứng dụng ASP.NET và ứng dụng xây dựng cơ sở dữ liệu nhúng SQL Server Compact. Ngoài ra, WebMatrix cũng tích hợp ASP.Net Razor, ứng dụng hỗ trợ tùy chọn cơ chế và đơn giản hóa việc duyệt ASP.Net. Razor có sẵn một số mẫu giao diện cơ bản, có thể triển khai cho khá nhiều dự án Web phổ biến, sử dụng HTML 5 và CSS3.
 
Hơn nữa, WebMatrix tích hợp gói quản lý mã mở NuPack, hỗ trợ quản trị trên nền Web quá trình cài đặt thư viện cho các ứng dụng. Thông qua NuPack, người dùng có thể sử dụng toolkit để triển khai ứng dụng ASP.NET dễ dàng hơn, sẽ rất có ích với các dịch vụ Analytics, Facebook, GamerCard, Gravatar, LinkShare, Captcha, Twitter và Video.
 
Microsoft cung cấp miễn phí WebMatrix cho cả các nhà lập trình Web cũng như những người dùng cuối có nhu cầu đơn giản hóa quá trình triển khai các ứng dụng mã mở đã có. Một khi đã hoàn thành dự án, người dùng có thể xuất bản ngay thông qua FTP.
 
Máy chủ web IIS Express 7.5 miễn phí
 
Thêm một món quà cho các nhà phát triển web, Microsoft "biếu không" ứng dụng máy chủ web IIS Express 7.5, phiên bản được tối ưu hóa so với bản IIS Web.
 
IIS Express 7.5 trợ giúp cho các lập trình viên phát triển và thử nghiệm web ngay trên Windows, hoạt động với cả ASP.Net Web Forms lẫn ASP.Net MVC. Gói ứng dụng này bao gồm đầy đủ tính năng của một máy chủ web như SSL, URL Rewrite và các module khác của phiên bản IIS 7.x.
 
Ngoài ra, còn có ứng dụng miễn phí đáng chú ý khác cũng được Microsoft phát hành như Orcard 1.0 cũng sẽ là công cụ hỗ trợ hữu ích cho các lập trình viên dotNET.
 
Theo Tuổi Trẻ (THANH TRỰC - NHẬT VƯƠNG (Tổng hợp))

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Phần 3 tạo Images responsive của Responsive Theme trong Drupal 7

Phần 3 tạo Images responsive của Responsive Theme trong Drupal 7

The recipe also details steps to create a quick responsive image gallery and a responsive banner slideshow.

Hướng dẫn viết module drush command trong Drupal 7

Experienced Drupal coders can hardly do without Drush (Drupal shell) utility as it speeds up a good deal of routine function along the way.

Hướng dẫn tạo Faceted Filters, without ApacheSolr trong Drupal 7 Views

Hướng dẫn tạo Faceted Filters, without ApacheSolr trong Drupal 7 Views

Search facets and filtering are a great way to guide your user to the information they are looking for. With facets, we can create an intuitive way for users to narrow down the items that are visible on the screen

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung