Cydia cập nhật phiên bản 1.1.9 với thiết kế phẳng theo phong cách iOS 7

Cydia cập nhật phiên bản 1.1.9 với thiết kế phẳng theo phong cách iOS 7

iOS-7-Cydia-500px. ​

Nhóm phát triển Cydia mới đây đã phát hành phiên bản 1.1.9 cho ứng dụng của mình với giao diện theo phong cách phẳng của iOS 7. Khi chạy app lên bạn có thể thấy rằng icon trong Cydia hầu hết đã được làm phẳng, ngoài ra còn có tông màu xanh dương tương tự như các ứng dụng iOS 7 khác. Không chỉ thay đổi vẻ ngoài mà tính năng vuốt để chuyển giữa các trang nội dung với nhau giờ đây cũng có mặt trên Cydia. Ngay bây giờ khi chạy Cydia lên bạn sẽ nhận được thông báo về việc cập nhật, hãy chọn "Complete Upgrade" để app tự tải về và cài đặt phiên bản mới.

Đây là diễn biến mới nhất của cộng đồng jailbreak sau khi nhóm lập trình viên evad3rs bất ngờ tung ra công cụ cho phép hầu hết các thiết bị iOS 7 "vượt ngục", ngay cả những chiếc máy mới như iPhone 5s cũng có thể jailbreak được. Hiện nay hầu hết các tweak (tinh chỉnh hệ thống) có trên Cydia vẫn chưa tương thích với iOS 7 nên người dùng phải chờ một thời gian nữa để các lập trình viên cập nhật chúng.
 

Một vài hình ảnh về Cydia mới


​Nguồn: Twitter, iOS Hacker, 9to5 Mac​

 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Google tạo Doodle kỷ niệm người đồng tạo ra vi chip

Google tạo Doodle kỷ niệm người đồng tạo ra vi chip

Robert Noyce, một nhà công nghệ tiên phong, người đồng tạo ra vi chip - được Google tôn vinh bằng một Doodle vào ngày 12/12/2011.

Hướng dẫn Installing Solr 4.6 on Windows

Hướng dẫn Installing Solr 4.6 on Windows

The steps below are a guide to help you install Solr versions 4.1 to 4.6.  Here, I tested Solr 4.6 installation on Windows 7 and Windows 8.1.

Thủ thuật tạo 'The Verge'-like site với Panopoly trong Drupal 7

Thủ thuật tạo 'The Verge'-like site với Panopoly trong Drupal 7

Vox Media have a great platform in Chorus, making websites like The Verge, SB Nation and Polygon. Their interesting and varied article layouts engage and focus the reader, and provide much more flexibility for the content editor.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung