Mail Outlook lập thêm kỷ lục mới

Mail Outlook lập thêm kỷ lục mới

Dịch vụ mail mới 2 tuần tuổi, Outlook, của Microsoft đã có 10 triệu người đăng ký. Kỷ lục trước đây của dịch vụ này là đạt 1 triệu người đăng ký chỉ sau 6 giờ ra mắt.

Mail Outlook lập thêm kỷ lục mới

Hai tuần trước, Microsoft vận hành dịch vụ thư điện tử phong cách Metro Outlook.com. Dịch vụ này không chỉ nhằm thay thế Hotmail lỗi thời mà còn để cạnh tranh với Gmail của Google.

Bên cạnh việc cải tạo hoàn toàn lại SkyDrive, Microsoft cũng tuyên bố rằng Outlook.com đã đạt 10 triệu người đăng kí. Quay lại hai tuần trước, Outlook sở hữu 1 triệu người dùng chỉ sau 6 giờ ra mắt. Mặc dù tốc độ tăng trưởng đã chậm lại nhưng vẫn rất ấn tượng, chứng tỏ được sức thu hút của dịch vụ này.

Microsoft giới thiệu Outlook.com là một dịch vụ email dựa trên đám mây được tích hợp tính năng video call của Skype và mạng xã hội. Outlook.com hỗ trợ truy cập một cách dễ dàng hơn đến tính năng trình chiếu hình ảnh đính kèm, tích hợp Office, Skype và hỗ trợ Facebook Chat.

Theo Genk

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 

Thống kê các bức ảnh được nhiều “like” nhất trên Facebook

Với bố cục đơn giản vã thông điệp rõ ràng, những bức ảnh khu nghỉ mát, váy cưới hay giỏ hoa quả của nhiều công ty đã được hàng triệu lượt người dùng “thích” trên Facebook.

Cài lại mật khẩu admin cho Lion

Cài lại mật khẩu admin cho Lion

Vì lí do nào đó bạn bị mất mật khẩu admin cho Mac OS X Lion, cài mật khẩu mới bằng cách nào khi không có đĩa?

LinkedIn công bố công cụ chia sẻ nội dung mới

LinkedIn công bố công cụ chia sẻ nội dung mới

Theo các thông tin cho biết, LinkedIn hiện đang cập nhật các tính năng liên quan tới thảo luận và chia sẻ nội dung nhằm mở rộng phạm vi hoạt động của hãng trên toàn thế giới.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung