Máy tính Lenovo tại Trần Anh vừa xuất kho đã lỗi

Máy tính Lenovo tại Trần Anh vừa xuất kho đã lỗi

Máy Lenovo G480 vừa xuất tại kho của Công ty Trần Anh đã xuất hiện lỗi sọc đen dài tại màn hình góc phải, dẫn tới sập màn hình không thể cài đặt. Đây là những băn khoăn được khách hàng gửi đến các cơ quan báo chí phản ánh.

Máy tính Lenovo tại Trần Anh vừa xuất kho đã lỗi

Theo đơn, vào chiều ngày 11/07, anh Nguyễn Minh Đức, sống tại Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội có vào siêu thị số 2 (thuộc Công ty Trần Anh) tại địa chỉ 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội để mua máy tính xách tay phục vụ cho công việc văn phòng. Tại đây sau một hồi được nhân viên bán hàng tư vấn, chăm sóc tận tình anh Đức đã quyết định mua chiếc máy tính xách tay MTXT Lenovo G480 với giá 12.299.000 đồng. Sau khi làm thủ tục tiếp nhận chiếc máy tính xách tay nguyên đai, nguyên kiện từ nhà kho, anh Đức ngay lập tức đã chuyển sang phòng kỹ thuật để yêu cầu cài đặt hệ điều hành, và các chương trình ứng dụng văn phòng khác. Tuy nhiên thật bất ngờ nhân viên kỹ thuật vừa khởi động máy thì màn hình đã báo lỗi, và xuất hiện một sọc đen dài tại màn hình góc phải. Mặc dù nhân viên kỹ thuật của Trần Anh đã loay hoay tìm cách khắc phục xong đều bất thành.

Trước sự việc trên không còn cách nào khác nhân viên chăm sóc khách hàng của Trần Anh đã đề nghị nhà kho đổi cho anh Đức một con máy khác với nhãn hiệu và cấu hình tương tự. Mặc dù vậy sau 30 phút đợi chờ anh Đức vẫn chưa nhận được máy với lý do nhà kho không còn dòng máy tương tự. Để trấn án khách hàng nhân viên của Trần Anh đã mang một con máy trưng mày ngoài quầy vào để cài đặt, song anh Đức đã không đồng ý, đồng thời yêu cầu làm thủ tục trả lại tiền.

Trước sự việc trên chiều ngày 12/7, trả lời báo chí ông Trương Trọng Tăng, trưởng nhóm trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty Trân Anh khẳng định: “đây là lỗi rất bình thương tại Trần Anh. Máy tính cũng như con người vậy cũng phải có lúc ốm, lúc đau, lúc bệnh tật…”

Mặc dù khẳng định lỗi trên của khách hàng là bình thường, nhưng khi các phóng viên đặt các câu hỏi như: nguyên nhân của lỗi trên là gì?, cách khắc phục lỗi trên? Hay giấy tờ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu của dòng máy tính xách tay này? .. thì ông Tăng đều không thể trả lời được, mà lấy lý do sẽ trả lời các cơ quan báo chí bằng văn bản sau.

Về hiện tượng lỗi trên chị Nguyễn Thị Phương Lan, giám đốc Công ty máy tính Phương Lan – người có 10 năm kinh nghiệm về mua bán máy tính xách tay tại Hà Nội nhận định: “đây là một trong những lỗi trong quá trình bán hàng chúng tôi thường gặp khi khách hàng phản ánh đến bảo hành. Tuy nhiên những trường hợp đó máy thường đã sử dụng được một thời gian khác dài, còn trường hợp này vừa xuất kho ra khởi động cài đặt mà bị thì quả là bất thường. Tôi còn nhớ cách đây mấy năm khi phân phối dòng máy HP, nhà sản xuất này đã phải thu đổi lại hàng triệu máy tính xách tay cho khách hàng vì lỗi màn hình”.

Sự việc nêu trên PV Tamnhin.net đang chờ Siêu thị Trần Anh trả lời rõ để khách hàng đến mua hàng yên tâm, tin tưởng hơn!

[via Nguyên Hương - tamnhin.net]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
32% máy chủ web .gov.vn mắc lỗ hổng nghiêm trọng

32% máy chủ web .gov.vn mắc lỗ hổng nghiêm trọng

Có tới 32% máy chủ web của các cơ quan Nhà nước, Chính phủ đang tồn tại lỗ hổng nguy hiểm trong giao thức RDP (Remote Desktop Protocol), theo khảo sát mới nhất của Bkav.

Apple đang lập kế hoạch sản xuất máy tính bảng “lai” laptop

Apple đang lập kế hoạch sản xuất máy tính bảng “lai” laptop

Apple gần đây đã đăng ký một bằng sáng chế về máy tính bảng “lai” với laptop. Máy tính bảng “lai” sẽ được dùng như là cầu nối giữa máy tính bảng và máy tính xách tay trong tương lai.

Nokia gửi thư mời sự kiện vào ngày 11/7, EOS PureView sẽ xuất hiện?

Nokia gửi thư mời sự kiện vào ngày 11/7, EOS PureView sẽ xuất hiện?

Sau sự kiện diễn ra vào tháng 5 với việc tung ra Lumia 925 vừa qua, Nokia vừa tiếp tục tổ chức sự kiện mới vào ngày 11/7 tới và có thể Nokia EOS PureView từng được đồn đại sẽ xuất hiện tại sự kiện này.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung