Rừng nhiệt đới cafe Đà Lạt đang thu hút giới trẻ bởi không gian của quán

Rừng nhiệt đới ở Đà Lạt

Mình vẫn luôn nghĩ rằng mấy kẻ tìm đến Đà Lạt nhiều lần không phải chỉ vì tiết trời ôn nhu, dễ chịu mà vì họ mê núi rừng, cỏ cây.

Mấy chốn tới lui ở Đà Lạt để nhìn ngắm núi non quả thật không ít nhưng hồi mới bắt gặp Rừng nhiệt đới mình vẫn không thể chối bỏ sự yêu thích mà đến chơi.

Giống như tên gọi, tụi mình đến quán mỗi bước chân đều như đi dưới tán cây của núi rừng, ngồi ngắm mây trôi, ngắm nắng chiều, cứ thế mà thong dong.

Rừng nhiệt đới cafe

Một quán cà phê ở Đà Lạt đang thu hút giới trẻ bởi không gian của quán được tạo nên như một khu rừng thu nhỏ, mọi lối đi đều có cây cối um tùm xanh mướt và đâu đâu cũng có thể check - in.

Khi bê tông hóa đang chiếm dần cuộc sống, mọi người lại có xu hướng hòa mình với thiên nhiên, rời xa đô thị ồn ào, rời xa văn phòng nơi chỉ mãi thấy ánh đèn và chiếc màn hình máy tính.

Nắm bắt được xu hướng đó, bạn Nguyễn Thanh Vũ cùng với những người cộng sự đã lên ý tưởng để thiết kế, xây dựng 1 quán cà phê như một khu rừng nhiệt đới giữa phố núi Đà Lạt, nơi mà mọi người khi tới đây chỉ thấy choáng ngợp bởi 1 màu xanh, đủ thứ âm thanh mà chỉ có tự nhiên mang lại.

Hình ảnh được tổng hợp từ fanpage của quán

Địa chỉ: 63 Đèo Prenn, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 091 423 28 32

#vedalat #dalatanngonnguam #ranhdalat

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 6.8 (10 votes)