[Tháng 8/2012]: 9 theme WordPress miễn phí cực đẹp đáng dùng

[Tháng 8/2012]: 9 theme WordPress miễn phí cực đẹp đáng dùng

Với số lượng theme WordPress đồ sộ rải rác khắp internet thì việc bạn tìm được một theme miễn phí phù hợp với sở thích sẽ không có gì là khó. Tuy nhiên cái khó ở đây là có bao nhiêu theme miễn phí thật sự đẹp và chuyên nghiệp? Con số này chắc hẳn là rất ít nhưng không phải là không có, bởi vậy hôm nay Thạch xin giới thiệu đến các bạn 9 theme miễn phí tuyệt vời nhất mà Thạch được biết đến trong tuần vừa rồi.

Những theme này đa phần là do các nhà cung cấp theme trả phí thiết kế nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Với bố cục chuyên nghiệp, sử dụng CSS3 và màu sắc hài hòa là những gì mà các theme này đều có. Hãy cùng kiểm chứng xem mình có “chém” tí nào không nhé  :sure:

Briefcase Free

Đây là một dạng theme dành cho các blog sử dụng hình ảnh làm điểm nhấn. Thích hợp với các trang biểu diễn hình ảnh, thư viện..v.v.. 8/10 cho theme này.

Tải theme

BonPress

Một theme có màu sắc nhìn khá cổ điển nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Thích hợp cho các blog cá nhân. 8/10 cho theme này.

Tải theme

DailyPost

Cũng là theme dạng blog cá nhân, sử dụng gam màu cổ điển. Đặc biệt là sử dụng rất nhiều CSS3 làm tăng tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ. 9/10 cho theme này.

Tải theme

Splendio

Theme blog cá nhân hỗ trợ 2 cột widget, sử dụng gam màu sáng sủa. Dùng cho các blog về công nghệ hoặc tài chính, kinh doanh. 6/10 cho theme này.

Tải theme

Busby

Theme mang gam màu tối nhưng rất phong cách, thiết kế theo chuẩn tối ưu hóa tìm kiếm (SEO) và hỗ trợ slide ảnh chuyên nghiệp. 9/10 cho theme này.

Tải theme

Fungus

Bố cục đơn giản nhưng ưu điểm là gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt. 9/10 cho theme này.

Tải theme

WordPress Anniversary Theme

Theme thiết kế kiểu…gọi là kiểu gì đây nhỉ, tạm gọi là phong cách teen đi  :sexy: . Không cần phải nói nhiều, 10/10 cho em này.

Tải theme

Skeptical

Theme dành cho bạn nào thích đơn giản nhưng vẫn giữ được nét chuyên nghiệp. Ưu điểm là gọn nhẹ và sáng sủa. 9/10 cho theme này.

Tải theme

Table WordPress Theme

[tháng 8/2012] 9 theme WordPress miễn phí cực đẹp đáng dùng trong

Và cuối cùng là một theme dạng trang thông tin, tạp chí nổi bật trong tuần này. 10/10 cho theme này.

Tải theme

Hy vọng với những theme trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khác về theme miễn phí  :*

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
The Power of the Web

Sức mạnh của Website trong marketing online

Clayton Christensen's book, "The Innovator's Dilemma," rocked conventional business thinking when it came out in 1997. Christensen, a professor at Harvard Business School, showed that new technologies often failed because the companies offered new technologies to the existing customer base.

Mẹo chống đau vai khi dùng iPad

Mẹo chống đau vai khi dùng iPad

Nếu như vai bạn ê ẩm sau khi dùng máy tính bảng, bạn có thể khắc phục cảm giác khó chịu này bằng cách thay đổi tư thế cầm máy.

Kích ngầm lắp đặt tuyến ống nước sạch D2400 mm băng sông Sài Gòn

Khởi công dự án cải thiện chất lượng nước sạch Tp. Hồ Chí Minh

Sawaco tổ chức lễ khởi công dự án Thiết kế, cung cấp và lắp đặt tuyến ống truyền tải nước sạch D2400 mm từ ngã tư Bình Thái đến giao lộ Điện Biên Phủ và Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp. Hồ Chí Minh.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung