Sử dụng Remote Desktop truy cập vào các máy tinh trong mạng - phần 1

Sử dụng Remote Desktop truy cập vào các máy tinh trong mạng - phần 1

Lưu ý: Remote Desktop không phải một máy khách mà là một tính năng có trong phiên bản Home của hệ điều hành Windows.

Kích hoạt Remote Desktop trong Vista và Windows 7

Thứ đầu tiên bạn cần thực hiện để kích hoạt Remote Desktop trên máy tính Windows 7 hoặc Vista là kích phải vào biểu tượng Computer trên desktop hoặc từ menu Start và chọn Properties.

Sau đó kích liên kết Advanced system settings.

Kích tab Remote, bên dưới Remote Desktop chọn nút dưới cùng… Allow connections only from computers running Remote Desktop with Network Level Authentication (more secure).

Bạn cũng có thể chọn người dùng nào trên mạng có thể truy cập Remote Desktop.

Kích hoạt Remote Desktop trong XP

Việc kích hoạt Remote Desktop trong hệ điều hành XP về cơ bản cũng tương tự như vậy. Kích phải vào My Computer và chọn Properties, kích tab Remote, bên dưới phần Remote Desktop, kích vào hộp chọn bên cạnh Allow users to connect remotely to this computer.

Văn Linh (Theo Howtogeek)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của vu hoang

Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.

“Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.”

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Cách xây dựng WordPress Blog trong Drupal

Cách xây dựng WordPress Blog trong Drupal

We actually had a very simular question from one of our members. They wanted to know how to make Drupal look like WordPress.

Sau vụ Apptricity, Quân đội Mỹ tiếp tục bị tố dùng Windows 7 lậu

Quân đội Mỹ vừa tiếp tục vướng vào "chuyện không hay" liên quan đến việc sử dụng phần mềm khi đã có những hình ảnh bởi 1 binh lính tố cáo tổ chức quân sự này sử dụng HĐH Windows 7 của Microsoft trong tình trạng không có bản quyền.

 

Internet Việt Nam bị ảnh hưởng bởi sự cố đứt cáp AAG

Internet Việt Nam bị ảnh hưởng bởi sự cố đứt cáp AAG

Vào lúc 1 giờ 21 sáng ngày 13/8, tuyến cáp biển AAG đã xảy ra sự cố đứt tuyến cáp tại phân đoạn Vũng Tàu - Hồng Kông làm ảnh hưởng đến các nhà cung cấp dịch vụ Internet đang sử dụng AAG như VNPT, Viettel hay FPT Telecom.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung