Kiểm tra tốc độ 4G: Nhà mạng nào thực sự nhanh nhất? -IV

Kiểm tra tốc độ 4G: Nhà mạng nào thực sự nhanh nhất? -IV

T-Mobile đang tiến lên

T-Mobile đã bắt đầu gây dựng thương hiệu dịch vụ mạng và điện thoại HSPA+ của mình như là một mạng 4G trong năm nay. Nó đã có những chiến dịch quảng cáo rầm rộ gây được nhiều sự chú ý. Nhưng kết quả thử nghiệm của chúng tôi cho thấy rằng nhà mạng này cần phải chi tiền của mình nhiều hơn nữa chứ không chỉ các chiến dịch quảng cáo.

Tóm lại, mạng lưới của T-Mobile đã phát triển nhanh hơn, xa hơn và đáng tin cậy hơn nhiều so với 1 năm trước đây – và sản phẩm mà nó cung cấp xứng đáng cạnh tranh với các dịch vụ 4G của các nhà cung cấp khác. T-Mobile đạt được tốc độ nhanh nhất trong các thử nghiệm của chúng tôi về tốc độ download trên điện thoại thông minh, và đứng vị trí thứ 2 đáng ngưỡng mộ sau Verizon Wireless trong các thử nghiệm về modem của máy tính xách tay.

T-Mobile đã cải thiện tốc độ gấp hơn 3 lần trong các bài kiểm tra điện thoại thông minh của chúng tôi so với năm ngoái. Trong các thử nghiệm trên điện thoại thông minh của chúng tôi bằng cách sử dụng chiếc T-Mobile HTC G2, tốc độ download trung bình chúng tôi đo được trên 13 thành phố là 2,3 Mbps. Con số này năm ngoái (thử nghiệm trên HTC G1) là 0,72 Mbps. Tại Denver và Seattle, tốc độ download trung bình trên chiếc điện thoại T-Mobile là hơn 3 Mbps. Chúng tôi đã đo được tốc độ kết nối của hơn 2 Mbps tại 55% các địa điểm mà chúng tôi tiến hành khảo sát.

Tốc độ upload cũng tăng đáng kể so với năm ngoái, từ mức trung bình đạt 0,134 Mbps lên gần 1 Mbps trong năm nay. Tốc độ upload trung bình của T-Mobile đạt trên 1 Mbps tại 5 trong số 13 thành phố mà chúng tôi tiến hành kiểm tra là: Baltimore, Boston, New York, Orlando và Seattle. 
T-Mobile cũng có thành tích tốt và cải thiện đáng kể trong các thử nghiệm trên modem của máy tính xách tay. Tốc độ download trung bình là gần 3Mbps và tại các thành phố New York, Orlando, và Seattle còn đạt 4Mbps. Nhìn chung, tốc độ download của T-Mobile tại 13 thành phố được kiểm tra đã tăng 226% so với (rất giống 3G) tốc độ trung bình ở mức 0,87 Mbps của năm ngoái. Độ trễ trung bình là 173 mili giây, không đủ để cung cấp các dịch vụ như video streaming HD, nhưng đủ để đảm bảo chất lượng cho các cuộc gọi VoIP.

Các đối thủ của T-Mobile nói rằng công nghệ HSPA + mà họ đang sử không thực sự là 4G như tuyên bố củaT-Mobile. Về kỹ thuật thì có thể đúng là như vậy nhưng T-Mobile đã chứng minh rằng thông qua cải tiến phần mềm hệ thống nó có thể cung cấp tốc độ cạnh tranh một cách sòng phẳng với các mạng 4G khác. Với việc nâng cấp đường dẫn ngắn hạn của công nghệ HSPA +, T-Mobile sẽ còn làm được nhiều điều đáng để chúng ta chờ đợi.

Lamle (Theo Pcworld)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 8 (1 vote)
Ảnh của vu hoang

Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.

“Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.”

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Các khái niệm trong Drupal cho ngừơi mới bắt đầu

Các khái niệm trong Drupal cho ngừơi mới bắt đầu

Khi mới bắt đầu tìm hiểu về Drupal các bạn cần tìm hiểu khái niệm của những thành phần có trong nó. Để có một cái nhìn tổng quan nhất về những gì mình cần phải tìm hiểu tiếp theo.Dưới đây là một số khái niệm cơ bản trong Drupal

Ứng dụng nhắn tin miễn phí WhatsApp lập kỉ lục 27 tỉ tin nhắn trong 24 giờ

Ứng dụng nhắn tin miễn phí WhatsApp lập kỉ lục 27 tỉ tin nhắn trong 24 giờ

Ứng dụng nhắn tin miễn phí WhatsApp vừa xác lập kỉ lục mới khi xử lí 10 tỉ tin nhắn trong nội bộ người dùng và 17 tỉ tin nhắn đến từ bên ngoài, trong vong 24 giờ. Thông tin này được hãng thông báo trên Twitter của mình.

Google và Facebook đang đánh nhau ở đâu?

Google và Facebook đang đánh nhau ở đâu?

Dấu hiệu cho thấy cuộc chiến Google – Facebook sẽ ngày càng khốc liệt: tranh giành người dùng, quảng cáo trực tuyến, mạng xã hội..

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung