Kiểm tra tốc độ 4G: Nhà mạng nào thực sự nhanh nhất?-II

Kiểm tra tốc độ 4G: Nhà mạng nào thực sự nhanh nhất?-II

Kết quả kiểm tra: Đọc bảng xếp hạng

Trong nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi đã thử nghiệm cả với đại diện của những chiếc điện thoại thông minh lẫn máy tính xách tay sử dụng một modem USB của các nhà mạng. Các thử nghiệm trên máy tính xách tay, trong đó sử dụng các phần mềm thử nghiệm tiêu chuẩn công nghiệp Ixia, cung cấp nhiều số liệu chính xác hơn so với kiểm tra trên điện thoại thông minh. Các kết quả máy tính xách tay đã cho ra các kết quả tốt có thể đại diện cho hiệu suất tối đa có thế đạt được trên các mạng và là một yếu tố dự báo về tốc độ yêu cầu mà các nhà mạng có thể sẽ cung cấp cho dòng điện thoại thông minh trong một năm hoặc lâu hơn nữa.

Chúng tôi sử dụng Ookla, một FCC Web-based đo tốc độ mạng đã được kiểm định để đo tốc độ tải dữ liệu trên điện thoại thông minh. Những kết đo được là chưa hoàn toàn chính xác vì một số lý do: chúng ta phải sử dụng điện thoại thông minh khác nhau trên các mạng khác nhau, và kết quả đo được cũng phản ánh những hạn chế của chipset radio, bộ xử lý của điện thoại thông minh, pin, và bản thân các bài kiểm tra cũng có một chút lỗi.

Biểu đồ dưới đây bao gồm danh sách các thành phố ở cột bên trái, di chuyển về bên phải của biểu đồ, bạn có thể thấy tốc độ trung bình và thời gian trễ mạng cho mỗi trong số bốn mạng không dây. Tốc độ được thể hiện bằng megabit/ giây (Mbps). Độ trễ (hoặc thời gian cần để một gói dữ liệu nhỏ được truyền đến một mạng chủ và quay lại) được tính bằng mili giây. Chúng tôi ghi nhận tốc độ download, upload và thời gian trễ trên các modem của máy tính xác tay và tốc độ download, upload trong các thử nghiệm trên điện thoại thông minh.

Phương pháp kiểm tra tốc độ Nutshell

Phương pháp thử nghiệm của chúng tôi được thiết kế gần đúng những gì một người dùng modem của máy tính xách tay hay điện thoại thông minh thường làm vào bất kỳ ngày nào ở thành phố nơi mà họ sống. Đối tác tiến hành kiểm tra của PCWorld là Novarum, thử nghiệm tại mỗi trong số 13 thành phố của chúng tôi trong suốt sáu tuần đầu tiên của năm 2011. Tại mỗi trong số 20 địa điểm thử nghiệm của chúng tôi tại mỗi thành phố, chúng tôi đã có một "bản chụp" về hiệu suất của mỗi dịch vụ không dây kiểm tra tốc độ download, upload và độ trễ mạng. 
Chúng tôi chọn và ghi nhận những tín hiệu nhanh nhất mà nhà mạng có thể đạt được, tìm kiếm đầu tiên cho dịch vụ 4G và sau đó nếu không tìm thấy sẽ tiếp tục tìm kiếm mặc định dịch vụ 3G của nhà cung cấp. Tính tất cả, chúng tôi chạy 177.000 lần đo hiệu suất của các mạng tại 260 địa điểm thử nghiệm ở cả các đô thị và ngoại ô.

Bởi vì chúng tôi không thể thử nghiệm trên tất cả các thành phố trong cả nước, chúng tôi đã chọn 13 thành phố với mức độ phủ sóng không dây lớn và trung bình về quy mô và địa hình: Baltimore, Boston, Chicago, Denver, New Orleans, New York, Orlando, Phoenix , Portland, San Diego, San Francisco, San Jose và Seattle. Bởi vì chất lượng tín hiệu không dây phụ thuộc vào rất nhiều thứ như mức độ tải mạng, khoảng cách từ các tháp di động gần nhất, thời tiết và thời gian trong ngày, kết quả của chúng tôi không thể sử dụng để dự đoán hiệu suất chính xác trong một khu vực cụ thể. Thay vào đó, chúng sẽ đại diện cho hiệu suất tương đối của các dịch vụ không dây trong một thành phố vào một ngày nhất định. Mỗi kết quả đưa ra có thể có sai số cộng hoặc trừ 5%.

Theo Pcworld

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của vu hoang

Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.

“Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.”

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Cách giữ PageRank khi Google dùng giải thuật Panda

Cách giữ PageRank khi Google dùng giải thuật Panda

Giải thuật mới vừa được Google cập nhật có tên mã Google’s Panda đã gián cấp nhiều website trong thời gian gần đây, nhất là các website content farm.

Facebook tự ý thay địa chỉ email mặc định của người dùng

Facebook tự ý thay địa chỉ email mặc định của người dùng

Thay vì hiển thị địa chỉ email bạn nhập vào hồ sơ Facebook để mọi người liên lạc với bạn, Facebook đã thay bằng địa chỉ có đuôi @facebook.com mà có thể bạn chưa bao giờ biết là mình có. Điều này khiến nhiều người dùng giận dữ.

Tool tăng tốc DNS, cải thiện 40% tốc độ duyệt web

Tool tăng tốc DNS, cải thiện 40% tốc độ duyệt web

Nhóm nghiên cứu thuộc trường đại học Northwestern University giới thiệu công cụ giúp giải quyết điểm yếu của các dịch vụ DNS công cộng.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung