Ultrabook đầu tiên có ổ đĩa quang

Ultrabook đầu tiên có ổ đĩa quang

Máy tính xách tay Samsung Series 5 cỡ 14 inch tích hợp ổ DVD và card đồ họa rời của AMD giúp chạy mượt những game 3D mới nhất.

Tuy nhiên, nó bị cho là "siêu mập" khi nặng 1,8 kg và dày 20,9 mm, không đạt yêu cầu của Intel là dưới 20 mm. Sản phẩm được trang bị chip Core i Sandy Bridge, đồ họa Radeon HD7550M, ổ SSD và màn hình LED chống chói cho ảnh rõ nét dưới ánh nắng.

Ngoài phiên bản 14 inch, Samsung giới thiệu Ultrabook 13 inch có độ mỏng 14,9 mm, ổ lưu trữ 500 GB và không hỗ trợ card đồ họa rời.

Ultrabook đầu tiên có ổ đĩa quang
Hai laptop siêu mỏng dòng Series 5 của Samsung.

Cả hai đều có thiết kế vỏ nhôm sang trọng, hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối USB 3.0, USB 2.0, HDMI và LAN. Ultrabook của Samsung sẽ được bán cuối tháng này với giá khởi điểm 1.300 USD.

[Theo VnExpress]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Quảng Bá Website trong kinh doanh(Business SEO)

Quảng Bá Website trong kinh doanh(Business SEO)

Quang Ba Website - Gần như 99% các yêu cầu dịch vụ SEO mà chúng tôi nhận được đều bắt đầu bằng câu hỏi “tôi muốn các từ khóa x, y, z lên top 5 Google, giá bao nhiêu và thời gian bao lâu?

Năm 2011 - Tiền đổ và SEO nhiều hơn

Năm 2011 - Tiền đổ và SEO nhiều hơn

Như một kết quả tất yếu về xu hướng và nhận thức kinh tế xã hội, giá trị mà các công ty Web đổ vào SEO

Những đối thủ đáng quan tâm của iPad Mini

Màn hình 7 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel; vi xử lí Tegra 3 lõi tứ; RAM 1 GB; hỗ trợ GPS, Bluetooth, con quay hồi chuyển (gyroscope), gia tốc kế (accelerometer), cổng micro-USB; camera 1

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung