Làm Thế Nào Để Duy Trì Thứ Hạng Website

Làm Thế Nào Để Duy Trì Thứ Hạng Website

Với xu hướng SEO bây giờ thì việc giữ được thứ hạng website là điều rất khó khăn. Các bạn hãy thử tưởng tượng xem từ khóa của mình khó khăn lắm mới đưa nó lên được top đầu nhưng chỉ sau vài ngày nó lại nhảy xuống top 2,3 thậm chí còn tệ hơn thế nữa.

Làm Thế Nào Để Duy Trì Thứ Hạng Website

Vậy nguyên nhân chính là gì?

Bạn sẽ tự hỏi: Cách SEO của bạn đã đúng chưa? Mình đã làm sai ở bước nào ? Và nhiều hoài nghi xuất hiện trong đầu bạn. Bạn đang cố gắng tìm nguyên nhân?

Và đây là hai “nguyên nhân chính” cho sự không ổn định đó!

+ Bạn tập trung quá nhiều vào spam

+ Nội dung website của bạn chủ yếu đi seo chép

Tại sao tôi lại bỏ chữ “nguyên nhân chính” vào trong ngoặc kép? Bởi là vì ngoài hai nguyên nhân này còn nhiều nguyên nhân khác nữa…..Và tôi chỉ liệt kê hai nguyên nhân chính và sẽ đi vào phân tích nó.

Nguyên nhân thứ nhất: Tập trung quá nhiều vào spam: Khi bạn spam khách truy cập sẽ từ những bài spam đó đến website của bạn như vậy website của bạn sẽ tăng số lượng truy cập "tức thời”. Nhưng số lượng truy cập thất thường. Ngày nào bạn spam thì khách truy cập mới vào còn ngày nào không spam thì số lượng truy cập sẽ rất ít. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là ngày nào bạn cũng spam được không ? Lượng khách truy cập của bạn có ổn định không?

Nguyên nhân thứ hai: Nội dung website của bạn chủ yếu là đi sao chép. Vậy bạn hãy tượng tượng đa phần website trên mạng đều như vậy thì trên thế giới của internet có gì là thú vị có gì là độc đáo nữa? Ngày nay để hướng đến sự phát triển của internet google ngày càng thông minh và nó đã xác định được nội dung của bài viết cũng chính vì điều này mà định nghĩa “Content is King “ được ra đời.

Để giữ vững được thứ hạng trong bộ máy tìm kiếm bạn phải có một chiến lược đúng đắn. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một vài kinh nghiệm để tạo ra một chiến dịch thành công.

  1. Bạn hãy tự viết bài cho website của mình

-    Tập trung vào các từ khóa và hãy làm nó tự nhiên: Trọng tâm chính của nội dung nên tập trung vào các từ khóa nhưng điều quan trọng là nội dung bạn phải hay, phải hướng đến bạn đọc. Và một bài viết chỉ tập trung vào 2 đến 3 từ khóa

-    Viết nhiều bài về một chủ đề: Bạn hãy viết nhiều bài về cùng một chủ đề, và hãy đi xâu vào từng khía cạnh của chủ đề đó. Trong SEO (Quảng bá website ) người ta gọi là SILO nếu các bài viết của bạn hay thì bài viết đó sẽ được nhiều người biết đến.

 -    Nội dung sẽ giúp bạn xây dựng nhiều backlink tự nhiên nhất: Khi bài viết của bạn hay mọi người sẽ đăng lại bài viết của bạn và backlink sẽ tăng lên.

  1. Tập trung vào xây dựng backlink

Có nhiều cách để xây dựng backlink nhưng trước khi xây dựng bạn hãy tối ưu hóa website cho thật thân thiện với khách truy cập và tạo ra các bài viết có sức thu hút cao.

[Nguồn: Thiết kế website giá rẻ]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Cài đặt Docker development environment với Vagrant - Phần 3

Cài đặt Docker development environment với Vagrant - Phần 3

Now that I’ve laid the ground work for the approach that I want to take with local environment development with 

Hướng dẫn sử dụng Image Styles module trong Drupal 7 bằng video

Hướng dẫn sử dụng Image Styles module trong Drupal 7 bằng video

The Image Styles modules is part of Drupal 7 core modules. While simple, this module is a backbone to an enormous amount of use cases within Drupal.

Hướng dẫn cài đặt Drupal 8 bằng Console globally năm 2015

Hướng dẫn cài đặt Drupal 8 bằng Console globally năm 2015

This new installer generates a new issue and question, why this executable must live inside the Drupal installation,

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung