670k - 2 thỏi son lì màu cam cháy Hàn Quốc khiến chị em phát cuồng

670k - 2 thỏi son lì màu cam cháy Hàn Quốc khiến chị em phát cuồng

Son Hàn Quốc lên ngôi chưa lâu nhưng màu cam đất, hay còn gọi là cam nude lại là một trong những tông màu đất được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Đừng lo ngại tông màu này “kén” da, chúng lợi hại hơn những gì bạn tưởng đấy!

Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua 2 loại son: 3CE Tawny Red và Espoir Modest

Khoảng 320k cho thỏi son 3CE Tawny Red

Tawny Red nằm trong BST son kem lì Soft Lip Lacquer vừa mới được 3CE trình làng vào tháng 4 vừa qua. Với thiết kế xịn sò hơn hẳn lớp vỏ bọc giấy của thế hệ đi trước là 3CE Velvet Lip Tint cùng chất son mềm mịn, có độ lì vừa phải, bám môi và không quá khô, thành viên mới của 3CE nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các tín đồ làm đẹp. Và được yêu chiều hết mức thì không thể kể đến màu đất - gam màu thời thượng, bất chấp mọi loại da và nằm trong top màu son bán chạy của 3CE.

phu nu dung 3CE Soft Lip Lacquer

3CE Soft Lip Lacquer Tawny Red thiên về cam và nâu, không pha đỏ, thích hợp biến tấu đa dạng với đánh full môi hay đánh lòng môi đều rất tươi tắn, trẻ trung. Đặc biệt gam màu này phù hợp không chỉ với da trắng, mà những cô nàng sở hữu da bánh mật sẽ càng quyến rũ hơn với thỏi son màu “cực tây” này nhé.

Khoảng 350k cho thỏi son Espoir Modest

Là một trong những cây son khởi nguồn cho phong trào son màu cam đất tại Việt Nam, Espoir Modest đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Sở hữu chất son lì, mềm mịn, bám môi và lên màu chuẩn, thỏi son màu cam đất của Espoir chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng.

Với sắc cam chủ đạo nên Espoir Modest khá tôn da, làm sáng da, giúp đôi môi thêm phần tươi tắn, do vậy những cô nàng có làn da không được trắng lắm thì cũng có thể sử dụng thoải mái nhé!

Là màu son khá dễ dùng nên Espoir Modest thích hợp trong mọi hoàn cảnh mà chị em gần như không cần quá trau chuốt, nhưng nếu cầu kỳ thì thêm chút nhấn nhá ở mắt, má thì sẽ càng xinh hơn. Còn nếu không thì chỉ đơn giản với một chút son là gương mặt bạn đã “rạng ngời như ánh mặt trời” rồi!

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tran Thi Hai Ha

Tran Thi Hai Ha

My name is Hai Ha and I am a Drupal web developer located in Ho Chi Minh City, Viet Nam. I work on projects, big and small, as well as write technical articles here but also on Sitepoint.com, TutsPlus or DigitalOcean.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Portal chuyên gia, e-Marketplace portal tạo ra thế giới internet thu nhỏ

Portal chuyên gia, e-Marketplace portal tạo ra thế giới internet thu nhỏ

Ngày nay khái niệm portal không chỉ áp dụng cho các ‘gã khổng lồ truyền thông’ kể trên, nguyên lý một đầu mối cho tất cả đã được áp dụng vào việc nâng cấp,

"Chị em họ" của Siri có sẵn trong Mac

"Chị em họ" của Siri có sẵn trong Mac

Chức năng Speech này có sẵn trong Mac, cũng nhận lệnh bằng giọng nói như Siri của iPhone 4S.

Samsung Galaxy S Plus Review

Samsung Galaxy S Plus Review

If one is obsessed with famous Samsung Galaxy S phones, then they have another Android smart phone as Samsung Galaxy S Plus I9001. This phone is power-packed with prominent high-end characteristics and specifications

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung