Xây dựng module quảng cáo đơn giản trong Drupal 7

Xây dựng module quảng cáo đơn giản trong Drupal 7

Để tạo được 1 module quảng cáo trong trang Drupal của bạn như thế này không khó. Bạn chỉ việc lựa chọn banner hình ảnh và làm theo những bước sau. Lưu ý các bạn, để có thể làm việc tốt hơn với hình ảnh hay code html, các bạn nên cài đặt 1 trình soạn thảo như TinyMCE.

Bước 1: Đầu tiên các bạn trình quản lý block: Vào Module->kích vào phần Configure của Block. Tại đây các bạn chọn Add block để  tạo 1 khối block mới

Bước 2: Nhập tiêu đề, mô tả, sau đó bạn copy hình ảnh vào vùng soạn thảo, thay đổi kích thước ảnh tùy ý bạn.Các bạn có thể lựa chọn các hình ảnh file .gif vẫn được. Trong phần Text format bạn chọn là Full HTML.

Bước 3: Các bạn nhấn vào biểu tượng Add link để chèn liên kết quảng cáo của banner. Nhập link và nhấn Insert trong cửa sổ.

Bước 4: Chọn vị trí hiển thị của module quảng cáo, chọn ví trí tương ứng mà bạn muốn đặt quảng cáo, nó sẽ tùy thuộc vào theme các bạn sử dụng.

Save lại và bạn sẽ có 1 banner quảng cáo như demo trên.

Để thay đổi các thông số hay hình ảnh quảng cáo, các bạn vào phầnConfigure của Block, tìm đến module Quảng cáo và sửa lại là được

Chúc các bạn thành công!

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Ngày 4/2: Phát minh ra khóa dán, bút chì và Facebook

Ngày 4/2: Phát minh ra khóa dán, bút chì và Facebook

Năm 1978, kỹ sư người Thụy Sĩ, Georges de Mestral đã phát minh ra loại khóa dán (hay còn gọi là khóa Velcro)

[Phần 4] - The Comments Model: Thêm comments, Doctrine Repositories và Migrations

[Phần 4] - Comments Model: Thêm comments, Doctrine Repositories và Migrations

This chapter will build on the blog model we defined in the previous chapter. We will create the comment model, which will handle comments for blog posts.

Hướng dẫn tự động sinh summary với Toc.js module trong Drupal 8

Hướng dẫn tự động sinh summary với Toc.js module trong Drupal 8

The Toc.js module offers full integration with the content types of a Drupal project. To use it, simply activate it in the configuration page of a content type.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung