8 chiến lược tăng trưởng doanh số mảng Mỹ phẩm năm 2019

8 chiến lược tăng trưởng doanh số mảng Mỹ phẩm năm 2019

Hiện nay, xu hướng thương mại điện tử không chỉ thay đổi ngành bán lẻ mà chuyển hướng luôn ngành làm đẹp, nhất là tác động đến giới trẻ. Ngành mỹ phẩm đang chiếm doanh số lớn nhất sau ngành thời trang trên kênh thương mại điện tử.

Online - To - Offline

Chính vì vậy, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp bán lẻ cần hiểu rõ phương thức tiếp cận khách hàng để quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng. Theo đó, có thể kể đến cách phân phối hàng, giao hàng, thanh toán, chăm sóc khách hàng, thói quen tiêu dùng khách hàng online… được ứng dụng công nghệ như thế nào để tiết kiệm chi phí.

Thông qua mô hình O2O (Online - To - Offline), doanh nghiệp sẽ sử dụng những công cụ trực tuyến để tiếp cận và từ đó tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng để tăng trưởng doanh thu. Mô hình này, phù hợp với nhiều ngành hàng, lĩnh vực và vận hành O2O là một trong những chiến lược tất yếu với mọi doanh nghiệp bán lẻ trên toàn cầu.

Với thói quen truyền thống, người tiêu dùng mua tại cửa hàng và mua thông qua kênh quảng cáo, tiếp thị. Tuy nhiên,  trong bối cảnh kênh kinh doanh thương mại điện tử phát triển như hiện nay, doanh nghiệp cần đẩy mạnh phát triển kênh bán hàng online để phù hợp với xu hướng chuyển dịch thói quen tiêu dùng của người dân.

8 chiến lược tăng trưởng doanh số mảng Mỹ phẩm năm 2019

8 chiến lược tăng trưởng doanh số

  • THIẾT KẾ BANNER
  • TẠO DANH SÁCH SẢM PHẨM
  • GIA TĂNG GIÁ TRỊ SẢN PHẨM
  • BIÊN SOẠN BỞI Express Magazine TEAM
  • BÁN COMBO
  • TẠO VOUCHER Khuyến Mãi
  • UPSALE
  • NHẮN TIN KM CHO KHÁCH HÀNG CŨ
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn định dạng dữ liệu tốt hơn trong excel

Hướng dẫn định dạng dữ liệu tốt hơn trong excel

Một trong những việc mà người mới dùng Excel ngại nhất là định dạng dữ liệu, thường người dùng

Giới thiệu Monday . Module: Role Delay

Giới thiệu Monday . Module: Role Delay

It is not uncommon to want to assign a role to a user after they have been a member-in-good-standing of a site for a period of time. Perhaps this role will grant them access to do some content moderation, or gain access to new features like voting on posts.

www.amazon.com thành công như thế nào?

www.amazon.com thành công như thế nào?

Nền tảng của Amazon là sự kết hợp giữa thương hiệu, khách hàng, công nghệ, khả năng phân phối, chuyên nghiệp về thương mại điện tử và một đội ngũ hùng mạnh với lòng nhiệt huyết đổi mới và phục vụ khách hàng hết mình

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung