Trải ngiệm bãi biển đẹp nhất Châu Á - Palawan cùng Vũ Khắc Tiệp

Chào mọi người, tôi là #Vũ_Khắc_Tiệp - #Vũ_Khắc_Tiệp_Official. Tôi yêu du lịch vì du_lịch chính là được sống.

Tôi yêu cảm giác khám phá những vùng đất, nền văn hóa, ẩm thực đẹp, độc và mới lạ. Đây là chuyến đi trải nghiệm bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới của #Vũ_Khắc_Tiệp

Cùng nhau đi nhé, rồi tôi sẽ kể cho các bạn nghe về những trải nghiệm khó quên của một thời thanh xuân tuổi trẻ.

Đôi nét về đảo #Palawan

Palawan là một đảo nằm ở phía tây nam #Philippines. Đây là hòn đảo lớn nhất nằm dưới quyền quản lí của tỉnh #Palawan và là đảo lớn thứ năm ở quốc gia này. Diện tích của đảo là 12.189 km². Nơi đây nổi tiếng với làn nước trong xanh, các vách đá dựng đứng, hang động kỳ bí, những khu rừng rậm xanh mướt nổi lên giữa đại dương. Thời điểm lý tưởng nhất để ghé đảo là từ tháng 10 đến tháng 6 là thời điểm đẹp nhất để đến Palawan.

Thời gian còn lại trong năm bạn vẫn có thể đến đây du lịch nhưng sẽ gặp chút bất tiện nhỏ vì từ tháng 6 trở đi nơi đây bắt đầu vào mùa mưa. Ăn uống ở #Palawan khá rẻ so với #Việt_Nam. Hải sản đầy đủ với tôm hùm, cua, cá, mực,... mỗi loại chỉ chừng 200 Peso (90.000 đồng), hai người ăn no căng bụng sẽ mất tầm 500.000 đồng. Đồ ăn ở đây nêm nếm gia vị như đồ ăn #Việt_Nam nên các bạn nào có khó ăn vẫn có thể ăn được. Đồ ăn rất tươi và ngon, giá cả chung đều rẻ như nhau, dọc bờ biển Elnido chỉ có khoảng 4 - 5 nhà hàng. Tại #Palawan có hẳn một khu người #Việt_Nam và một vài nhà hàng #Việt_Nam đó nhé.

Đánh giá video: 
Average: 5 (3 votes)