Công cụ tìm kiếm Yahoo Search được đặt tên mới là YQ

Công cụ tìm kiếm Yahoo Search được đặt tên mới là YQ

Yahoo tạo ra công nghệ mới này với mục đích tạo điều kiện cho người dùng có khả năng truy tìm thông tin dễ hơn và nhanh hơn thông qua các từ khóa. Công cụ tìm kiếm Yahoo Search được đặt tên mới là YQ.

Yahoo Search

Jeremy Zawodny, giám đốc điều hành dự án Yahoo Search nhận xét về YQ như sau:”Hầu hết người dùng đều không có khả năng trong nghệ thuật đặt từ khóa chính xác cho vấn đề mà mình cần tìm hiểu. Ý tưởng cơ bản của YQ là bổ sung đầy đủ mọi nội dung ngữ cảnh cho người dùng lựa chọn”.

Mọi người dùng đều có thể sử dụng dịch vụ YQ theo đủ cách khác nhau. YQ đã được bổ sung và cập nhật toàn bộ nội dung tin tức đăng trên Yahoo News. DemoBar là một thanh công cụ mới có một số tính năng tốt có thể được tải về để sử dụng. DemoBar cho phép người dùng theo dõi được các bối cảnh diễn ra trên các trang web mà họ tìm ra và ghé vào xem theo từng panel khá sống động và trực quan, ngoài ra các nhà thiết kế web cũng có thể tích hợp công cụ YQ vào trang web của họ.

Mọi câu hỏi dành cho YQ cũng như các kết quả tìm được đều được tô sáng để mọi người có thể dễ dàng theo dõi và lựa chọn, đây được xem là một cầu nối trực quan giữa câu hỏi và phần trả lời.

YQ tương thích hoàn toàn với các trình duyệt như Internet Explorer, Firefox… với các trình duyệt như Opera, Netscape đều xuất hiện lỗi Unicode dành do tiếng Việt.

YQ là nỗ lực mới nhất của Yahoo để duy trì vị thế siêu trang web số 1 toàn cầu sau khi Microsoft cũng vừa mới tung ra công nghệ tìm kiếm thông tin trên web mới nhất với công nghệ riêng biệt của mình. Nếu so sánh tương quan phân bổ thì YQ của Yahoo và MSN Search của Microsoft hiện là 2 công cụ tìm kiếm trên web có đầy chủ chức năng nhất.

(Theo PC World)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (3 votes)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Thành phần cơ bản của Drupal Terminology

Thành phần cơ bản của Drupal Terminology

 The faster you learn to understand and speak Drupaleze, the easier it will be to communicate with other Drupal developers more effectively. To that end, here are a list of terms commonly used in the Drupal world:

TRUST RANK - Đánh giá mức độ uy tín của website

TRUST RANK - Đánh giá mức độ uy tín của website

Làm thế nào khi thương hiệu, website của chúng ta chưa có mức độ nổi tiếng, tên tuổi nhưng vẫn giúp khách hàng khi thăm website tin tưởng, yên tâm khi mua hàng và dịch vụ trên website?

Máy in - Máy in laser là gì ?

Máy in - Máy in laser là gì ?

Thương hiệu Epson mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị chất lượng cao như máy in, máy quét, máy tính xách tay, máy đếm tiền hay các thiết bị tự động

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung