Tìm và xem video clip HD trên YouTube theo phong cách mới

Tìm và xem video clip HD trên YouTube theo phong cách mới

ShowMeNonStop sẽ lần lượt trình chiếu các video clip chất lượng cao trên YouTube về một chủ đề để bạn thưởng thức “đã” hơn.

YouTube là kho video clip khổng lồ với mọi clip thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi cần tìm các video clip về một chủ đề nào đó, bạn phải vào YouTube, nhập từ khóa rồi lần lượt xem các clip trong trang kết quả tìm kiếm. Để giúp bạn đỡ mất thời gian hơn, ShowMeNonStop sẽ tự lọc ra các video clip HD bạn cần tìm và trình chiếu clip trên toàn màn hình. Bạn chỉ việc dùng các phím mũi tên trên bàn phím để điều khiển việc trình chiếu.

Giao diện ShowMeNonStop rất đơn giản và không có các quảng cáo gây rối mắt. Bạn nhập từ khóa cần tìm vào ô SHOW ME rồi nhấn phím Enter. Dịch vụ sẽ tìm các video clip cùng chủ đề và trình chiếu cho bạn xem.

image 1_d0e5a.png

Khi xem, bạn nhấn phím khoảng trắng để tạm ngừng video clip. Bạn nhấn phím mũi tên sang phải khi muốn chuyển sang xem video clip tiếp theo, hoặc nhấn mũi tên sang trái để quay lại clip trước. Nếu muốn tìm kiếm các video clip thuộc chủ đề khác, bạn lại nhấn nút SHOW ME trên giao diện trình chiếu để nhập từ khóa vào rồi nhấn phím Enter.

Tìm và xem video clip HD trên YouTube theo phong cách mới

ShowMeNonStop là sự lựa chọn phù hợp cho những người hay xem video clip trên YouTube nhưng ngại các thao tác tìm kiếm và không thích giao diện xem clip có quá nhiều thành phần gây rối mắt.

Truy cập ShowMeNonStop

Tham khảo: Addictivetips

 

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn Debug: Stop Thinking and Look năm 2015

Hướng dẫn Debug: Stop Thinking and Look năm 2015

Debugging is a discipline that requires patience, and a fervent attention to detail. 

 Instant Demo - Phần mềm ghi lại màn hình

Instant Demo - Phần mềm ghi lại màn hình

Chắc hẳn đã hơn một lần bạn gặp khó khăn khi trợ giúp khác hàng sử  dụng các chương trình phần mềm. Phải Print screen từng bản giao diện một, và viết từng comment một và trong trường hợp phần mềm quá lớn với nhiều tình huống sử dụng. Bạn sẽ mệt mỏi và tốn nhiều thời gian hơn.

Packt công bố kết quả cuộc bầu chọn CMS nguồn mở tốt nhất

Packt công bố kết quả cuộc bầu chọn CMS nguồn mở tốt nhất

Nhà xuất bản Packt vừa công bố các giải thưởng bầu chọn CMS nguồn mở tốt nhất trong năm 2011.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung