Instant Demo - Phần mềm ghi lại màn hình

Instant Demo - Phần mềm ghi lại màn hình

Chắc hẳn đã hơn một lần bạn gặp khó khăn khi trợ giúp khác hàng sử  dụng các chương trình phần mềm. Phải Print screen từng bản giao diện một, và viết từng comment một và trong trường hợp phần mềm quá lớn với nhiều tình huống sử dụng. Bạn sẽ mệt mỏi và tốn nhiều thời gian hơn.

 Instant Demo - Phần mềm ghi lại màn hình

Instant Demo, đơn giản là khi bạn  ấn nút RECORDING, toàn bộ các thao tác trên màn hình của bạn sẽ được ghi lại. Sau khi bạn đã ghi lại toàn bộ những gì … cần ghi,  bạn kết thúc và lưu tư liệu lại. Tư liệu này hoàn toàn có thể được chỉnh sửa, thêm các dòng comment và xuất ra dưới dạng Flash Slider.

Rất đơn giản phải không ^^

http://www.instant-demo.com/download.php

Chúc mọi người tiết kiệm thời gian làm Demo hoặc Help/Guide Slider.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
VinaPhone, MobiFone, Viettel sẽ thu phí hoà mạng để hạn chế SIM

VinaPhone, MobiFone, Viettel sẽ thu phí hoà mạng để hạn chế SIM

Mức phí được áp dụng với thuê bao hoà mạng trả trước là 25.000 đồng, thuê bao trả sau là 35.000 đồng từ 1/1/2013 được coi là một trong những biện pháp nhằm hạn chế tình trạng SIM rác tràn lan như hiện nay.

Hacker

Hacker có thể “tiêu diệt” Facebook vào ngày 5/11

Vào giữa tháng 8, cộng đồng mạng trở nên hốt hoảng trước thông tin hacker phát động chiến dịch đánh sập Facebook vào ngày 5/11.

7 Things to Look For in a Drupal Developer: Drupal Web Development

7 suy nghĩ của Drupal Developer

Maybe you’ve made the extremely intelligent decision to switch to the Drupal CMS; maybe you’ve been a Drupalite for awhile but are looking for some Drupal web development insight; or maybe you’re looking for a good CMS home for your site.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung