Coi chừng mua nhầm phần mềm diệt vi rút Kaspersky giả

Coi chừng mua nhầm phần mềm diệt vi rút Kaspersky giả

Bán sản phẩm một cách bài bản, có cả đội hỗ trợ, thậm chí còn “tố” các đại lí bán phần mềm Kaspersky giả mạo, tuy nhiên cả 2 trang web www.kasperskyvietnam.com và www.kaspersky.net.vn, đều là mạo danh.

Vào 2 trang web có địa chỉ kasperskyvietnam.com và kaspersky.net.vn, nhiều người dùng sẽ rất ngạc nhiên, khi cả 2 trang đều đăng bán phần mềm diệt vi rút Kaspersky một cách khá bài bản cả gói cá nhân lẫn doanh nghiệp, sử dụng logo của Kaspersky Lab, tổ chức nguyên một đội giao hàng tận nơi và một đội hỗ trợ trực tuyến trên toàn quốc. Thậm chí, phía dưới các trang web này còn đưa cả danh sách các đại lí bán phần mềm Kaspersky giả mạo tại Việt Nam nhằm khẳng định mình là một nơi bán hàng chính hãng uy tín cho người dùng.

Coi chừng mua nhầm phần mềm diệt vi rút Kaspersky giả
Giao diện trang web giả mạo bán phần mềm diệt virus Kaspersky.

Tuy nhiên, ông Ngô Trần Vũ, Giám đốc Công ty bảo mật Nam Trường Sơn (NTSS), công ty độc quyền phân phối sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam cho biết, cả 2 trang web trên đều là giả mạo và những sản phẩm được bán tại đó đều là đồ giả.

Cụ thể, sản phẩm bán trên 2 trang web này được làm từ các chương trình crack của hacker. Hacker bẻ khóa phần mềm Kaspersky bản quyền, cài mã số bản quyền giả do mình tạo ra rồi đóng gói lại bán cho người dùng thích mua hàng giá rẻ. Mã số key của sản phẩm giả này không thể kích hoạt trên phần mềm bản quyền chính hãng. Gói sản phẩm giả Kaspersky có thể bị gắn vi rút và trojan đánh cắp thông tin người dùng, được người bán hứa hẹn hỗ trợ kĩ thuật bằng phần mềm truy cập máy tính từ xa (Team Viewer) và bằng điện thoại di động cá nhân.

Theo ông Ngô Trần Vũ, ngay sau khi phát hiện sự việc trên, NTSS đã khóa ngay 2 trang web này nhằm bảo vệ khách hàng của mình tại Việt Nam. Đồng thời, thông báo về sản phẩm Kaspersky giả để khách hàng cảnh giác và liên hệ mua bản quyền trực tiếp tại NTSS qua tổng đài 19001747. Ông Vũ cũng khẳng định NTSS đang xúc tiến thủ tục pháp lí để yêu cầu công ty bán hàng giả đền bù thiệt hại cho người tiêu dùng.

Để tránh trường hợp người dùng mua nhầm phần mềm diệt vi rút Kaspersky giả mạo, phía Kasperky Việt Nam đã đưa ra các phương pháp để khách hàng phân biệt. Muốn phân biệt hàng giả mạo với sản phẩm có bản quyền, khách hàng download phần mềm Kaspersky chính hãng từ kaspersky.vn sau đó kích hoạt bằng key sẽ thấy rõ. Key kích hoạt được trên phần mềm chính hãng tại kaspersky.com là sản phẩm bản quyền Kaspersky, key không kích hoạt được trên phần mềm chính hãng là sản phẩm giả.

Bên cạnh đó, một trang web hướng dẫn phân biệt Kaspersky thật - giả cũng được phía NTSS tạo ra tại địa chỉ banquyen.kaspersky.vn giúp cho người dùng dễ dàng phát hiện sản phẩm giải mạo.

“Kaspersky Việt Nam cũng cảnh báo người dùng không nên tìm mua sản phẩm Kaspersky giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hàng giả Kaspersky không chỉ làm thiệt hại tiền bạc cho khách hàng mà còn tạo điều kiện cho vi rút và hacker tấn công máy tính, lấy đi nhiều dữ liệu quan trọng khác. Bạn không thể bảo vệ tài sản của mình bằng một ổ khóa rởm được”, ông Ngô Trần Vũ nhấn mạnh.

Theo ICTnews

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Nhìn lại Drupal Association CTO: 1 năm qua - Drupal

Nhìn lại Drupal Association CTO: 1 năm qua - Drupal

Drupal Association CTO Joshua Mitchell shares many of the improvements to the Drupal.org and supporting techonolgy around 

Giới thiệu hàm rmdir sucks trong Drupal 8

Giới thiệu hàm rmdir sucks trong Drupal 8

The obvious choice is , but it doesn’t work recursively, which is when I found the example below.

BMW 640i GT 2018 chỉ 2 năm bán lỗ hơn 2 tỉ đồng

BMW 640i GT 2018 chỉ 2 năm bán lỗ hơn 2 tỉ đồng

Chiếc BMW 640i Gran Turismo 2018 về Việt Nam thời điểm cuối tháng 5.2018 theo diện nhập khẩu không chính hãng.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung