Apple iPhone 5 và iPad 3 lộ diện trong iOS 5.1 beta

Apple iPhone 5 và iPad 3 lộ diện trong iOS 5.1 beta

Apple đã để rò rỉ một ít thông tin bí mật về một số các thiết bị di động sắp tới của mình như iPhone 5iPad 3, trong phiên bản thử nghiệm iOS 5.1 beta vừa mới được giới thiệu hồi đầu tuần.

Apple iPhone 5 và iPad 3 lộ diện trong iOS 5.1 beta

Sâu bên trong các dòng mã của iOS 5.1 beta, một số các hảo thủ đã tìm ra những chứng cứ cho thấy hệ điều hành mới này có đề cập đến một dãy thiết bị của Apple từ iPad 2,4, iPad 3,1, iPad 3,2, iPAd 3,3 kể cả iPhone 5,1.

new-iphone-ipad-on-ios51

Như bài trả lời của Mark Gurman trên 9to5Mac, iPad 2,4 là tên gọi phiên bản tablet được Apple sản xuất riêng cho Sprint trước đây, và gần đây hãng cũng đã cung cấp phiên bản này cho Verizon và AT&T. Riêng các phiên bản iPad 3 được đề cập đến trong đoạn mã chính là thế hệ tablet kế tiếp mà theo vài dự đoán thì Apple sẽ phát hành vào tháng 3 năm sau.

iOS 5.1 beta

Apple hiện cung cấp 3 phiên bản của iPad và iPad 2, một chỉ có kết nối Wifi, một sử dụng CDMA của Verizon, và một sử dụng được băng tần GSM. Còn Apple iPhone 4S thì có cả hai chế độ, nên rất có thể chiếc iPad 3 cũng sẽ có hai phiên bản 3G và 4G.

Sự xuất hiện của iPhone 5 trong mã của iOS 5.1 beta cho thấy Apple đã có kế hoạch cho thiết bị này từ rất sớm và trước cả sự kiện ra mắt iPhone 4S vào tháng 10 vừa rồi. Apple hiện vẫn đang làm việc trên cả hai thiết bị này, nên chắc chắn hãng sẽ tung ra iPhone và iPad mới vào năm sau.

[Nguồn: digitaltrends.com]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Cài đặt MySQL 5.x.x trên Linux

Cài đặt MySQL 5.x.x trên Linux

These instructions describe the installation of MySQL binaries on Linux. They were written while installing on Red Hat 6.1, but should work for any recent version of Linux.

20 mẹo cho Google Docs

20 mẹo cho Google Docs

Gần đây bạn có dùng đến Google Docs không? Những nhà phát triển ứng dụng này đã tiến những bước rất chậm nhưng rất chắc để đưa Google Docs trở nên...

Bài 1 Học sinh lập trình Scratch - Các thẻ lệnh đầu tiên

Bài 1 Học sinh lập trình Scratch - Các thẻ lệnh đầu tiên

Nếu trong nhà bạn có “thế hệ trẻ” ở lứa tuổi biết “vọc” trò chơi điện tử, bạn nên bổ sung một trò chơi hữu ích, giúp bé phát triển trí tuệ: trò chơi lập trình Scratch.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung