Những địa điểm ăn uống giá rẻ nhất, mềm nhất trong đêm noel

Chúng ta có thể cảm nhận được sự nhộn nhịp của đêm noel đang đến rất gần qua những hơi thở, tiếng nói của mọi người và không khí xung quanh ta.

Quảng cáo công ty du lịch Phú Nhuận Travel

>> Những ngày kẹt trên rừng núi Dinh 1,5 tháng không có sóng điện thoại

>>  Vé máy bay Ấn Độ - Khám phá con người và đất nước Ấn Độ

>> Đường cua Dades Gorges trên dãy núi Atlas của Morocco

Bạn đã có những dự định gì cho đêm giáng sinh cùng gia đình và người thân mình chưa? Và tại sao giữa sự chuyển mình của giao mùa này không cùng gia đình bạn cùng tâm sự ăn uống tại những địa điểm ấm áp nhất của Sài Gòn. Hôm nay Đồng Hồ Hai Trieu chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những địa điểm ăn uống dành cho gia đình đêm noel được yêu thích nhất Sài Gòn.

Những địa điểm ăn uống giá rẻ đêm noel

1./ Lẩu cua đồng đường Lý Thường Kiệt

địa điểm ăn uống đêm noel đêm noel quán ăn đêm noel món ăn trong đêm noel

Đây là quán lẩu ở đường Lý Thường Kiệt ở gần trường Đại học bách khoa.Với cái se lạnh của đêm noel cùng gian đình và người thân thưởng thức món lẫu cua thì còn gì bằng? 

Đặc biệt là giá của món lẫu này, rất rẽ các bạn à!! Chỉ với 60.000 chúng ta có thể thưởng thức được món ăn quê hương thú vị này. 

2./ Quán đồ nướng 59 Bình Dân

Đây là đại điểm ăn đồ nướng nổi tiếng ở đường Lê Văn Sỹ  gần bờ kè.

Đây là đại điểm ăn đồ nướng nổi tiếng ở đường Lê Văn Sỹ  gần bờ kè. 

Nào là tôm nướng, ốc nướng, thịt nướng, chân gà nướng… Các bạn có thể thỏa mãn với đêm noel cùng gia đình khi tâm ti những món nướng cùng chai rượu nóng. Còn hạnh phúc nào bằng nhỉ. Đặc biệt với khoảng 300.000 đồng, chắc chắn bạn và gian đình bạn có thể thưởng thức một đêm noel tuyệt vời. 

3./ Quán ốc ngon Quận 10

địa điểm ăn uống đêm noel đêm noel quán ăn đêm noel món ăn trong đêm noel

Nằm ở mặt tiền một con đường khá dễ đi của quận 10 là Ngô Quyền nối dài nên quán khá dễ nhận thấy. Với không gian rất thoáng mát và sạch sẽ, và được bày trí rất đẹp trong đêm noel này. Chắc chắc tạo nên sự ấm áp trong đem giáng sinh này. 

Đặc biệt ở đây có những món ốc hấp bia rất nổi tiếng. Với giá cả thì rất phù hợp với sinh viên khoảng 30.000 – 60.000 đồng/ món. 

Những địa điểm ăn uống sang trọng đêm noel

1./ Nhà hàng tàu Sài Gòn

địa điểm ăn uống đêm noel đêm noel quán ăn đêm noel món ăn trong đêm noel

Nếu bạn thích sự mát mẽ từ những cơn gió trời, sự bao la của sông nước và cảm giác thật phiêu du thì nhà hàng Tàu Sài Gòn là một sự lựa chọn thú vị dành cho gia đình bạn. 

Nét đặc trưng và được yêu thích nhất của nhà hàng Tàu Sài Gòn dành cho đêm noel chính là có những món ăn noel truyền thống như đùi cừu nướng, thỏ nấu rượu vang, gà tây sốt mật ong, súp bí đỏ, bánh noel….Mức giá cũng rất phù hợp dành cho túi tiền của mọi người với trẻ em là 300.000 đồng/người và người lớn 600.000 đồng/người. 

2./Khách sạn Palace Saigon

địa điểm ăn uống đêm noel đêm noel quán ăn đêm noel món ăn trong đêm noel

Đây là một khách sạn nằm ở đường Nguyễn Huệ, như thường lệ vào các dịp noel hàng năm những gia đình bạn bè và người thân tại Sài Gòn vẫn thường hay tập hộp về đây để thưởng thức bữa tiệc buffet với hơn 200 món ăn. Cùng với đó là thưởng thức những ca khúc giáng sinh nước người của những ca sĩ nghệ sĩ nổi tiếng. Với người lớn thì 1.100.000 đồng/người và 500.000 đồng/người đối với trẻ em. 

3./Nhà hàng Nhật Yoshino

địa điểm ăn uống đêm noel đêm noel quán ăn đêm noel món ăn trong đêm noel

Nếu bạn là một người với phong cách trầm lặng thích sự yên tĩnh và ấm áp của đêm Noel thì nhà hàng Nhật Yoshino là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn đêm giáng sinh này. Nhà hàng này được phục vụ theo thực đơn Omakase Giáng Sinh đặc trưng của người Nhật Bản. Cùng với đó là thưởng thức những tách ra thơm ngon đặc trưng của đất nước hoa anh đào. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Giá tại nhà hàng này vào khoảng 1.150.000 đồng/người.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 6.8 (8 votes)