Sắp ra mắt thêm sàn giao dịch “mua theo nhóm”

Sắp ra mắt thêm sàn giao dịch “mua theo nhóm”

Trong tháng 1 tới đây, người tiêu dùng trực tuyến sẽ có thêm một lựa chọn mới với mô hình mua theo nhóm (nhiều người mua cùng một mặt hàng với số lượng nhất định và được giảm giá).

Sắp ra mắt thêm sàn giao dịch “mua theo nhóm”

Theo nguồn tin riêng của Lao Động, sàn giao dịch này có lựa chọn đảm bảo cho phép người bán nhận được tiền chỉ khi người mua đã hài lòng với hàng hóa dịch vụ phía người bán cung cấp. Một đặc điểm nổi bật khác của sàn giao dịch mua theo nhóm này đó là người mua được trả lại một phần lớn số tiền khi bán các phiếu mua giảm giá không có nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, người mua cũng chủ động đánh giá trực tiếp chất lượng, thái độ phục vụ … do người bán cung cấp hoặc theo dõi trạng thái đơn hàng đã mua, thông tin về các thương hiệu yêu thích.

Cùng với đó người bán cũng có thể đo đếm được hiệu quả trên sàn giao dịch này và xây dựng thương hiệu cho riêng mình nhờ các phiếu ưu đãi giảm giá do chính họ đưa ra….

[Theo Báo Lao Động]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (2 votes)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn nâng cao Layouts với Flexbox trong Drupal

Hướng dẫn nâng cao Layouts với Flexbox trong Drupal

There are problems, however, with float layouts which, if not properly addressed, can create major issues 

3 cách tạo View Modes rất dễ trong Drupal 7

3 cách tạo View Modes rất dễ trong Drupal 7

View modes allow site builders to display the same piece of content in various ways. Drupal ships with a bunch of them out of the box like Teaser

Theme

Cấu trúc giao diện và thông tin ở Drupal

page.tpl.php về cơ bản là nơi bố trí chính, chứa toàn bộ website (bạn không nên thêm các thẻ body trong trang này). Nếu bạn đang bắt đầu từ một tập tin HTML, bạn có thể đổi tên nó page.tpl.php và bắt đầu gõ vào các yếu tố cần thiết.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung