Black SEO tốt hay xấu ?

Black SEO tốt hay xấu ?

Nếu bạn là người nguyên cứu về SEO, black SEO có thể mở mang tầm mắt của bạn. Nếu bạn là người thực hiện SEO, black SEO là con dao có thể làm bạn đứt tay. Nếu bạn là người không vững vàng, bạn dễ dàng sa ngã vào việc lạm dụng các thủ thuật không tốt. Và nếu xét về nhiều khía cạnh khác, black SEO không phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

Black SEO tốt hay xấu ?

Lên top bằng black SEO. Giỏi hay dỡ ?

Đầu tiên, phải công nhận bạn giỏi vì đã đánh lừa được biết bao nhiêu kỹ sư, tiến sĩ đang ngồi tại phòng làm việc của các search engine. Vâng, bạn rất giỏi đánh lừa một ai đó. Nhưng nó cũng có nghĩa là bạn rất dỡ về SEO. Bạn nên hiểu chữ SEO – Search engine optimization là tối ưu hóa website cho công cụ tìm kiếm theo các nguyên tắc rõ ràng và chuẩn mực. Khi sử dụng black SEO bạn đang đi ngược lại với các nguyên tắc đó. Bất kỳ lời nói hoặc hành động bào chữa cho black SEO đều là ngụy biện và khó được chập nhận. Nhưng, thật tế rất nhiều bạn đang chấp nhận nó như là một lẽ tất yếu trong khi làm SEO. Bạn không còn con đường nào khác ngoài việc sử dụng black SEO ? hay còn những nguyên nhân khác buộc bạn phải sử dụng nó ? Mọi quyết định đều thuộc về bạn.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
HP: tablet webOS sẽ trở lại vào năm 2013

HP: tablet webOS sẽ trở lại vào năm 2013

Giám đốc điều hành của HP Meg Whitman cuối cùng cũng chính thức cho công bố số phận của hệ điều hành webOS sau khi công ty công bố ngừng phát triển smartphone và tablet chạy nền tảng webOS trước đó.

Trải nghiệm Chromebook theo cách riêng của bạn

Trải nghiệm Chromebook theo cách riêng của bạn

Chromebook là một thiết bị di động được thiết kế riêng cho những người sống trên web. Với ưu điểm như thời lượng pin khủng, trọng lượng siêu nhẹ và bảo mật dữ liệu trên mạng nên đặc biệt thích hợp với những người thường xuyên online.

Drupal 7

Tổ chức modules directory trong Drupal

Ever feel like your Drupal code is becoming a disorganised mess? Most Drupal sites contain a decent number of contributed modules

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung