Giới thiệu bình xịt côn trùng Raid Mik 600ml giá rẻ

Giới thiệu bình xịt côn trùng Raid Mik 600ml giá rẻ

Trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại bình xịt diệt côn trùng, một sản phẩm vừa đảm bảo hiệu quả diệt côn trùng nhanh mạnh vừa an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Công ty SC Johnson & Son với bề dày gần 100 năm kinh nghiệm trong ngành diệt côn trùng đã mang đến bình xịt Raid Mik có hiệu quả nhanh, đồng thời không mùi và chất gây hại đến sức khỏe con người, phù hợp với mọi không gian sống, là gợi ý phù hợp cho bạn.

>> ENTO-PRO 150DD – chế phẩm sinh học diệt trừ ong ruồi

>> Diệt ruồi muỗi trong chăn nuôi tháng 06 năm 2016

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

- Sản phẩm không mùi và không chứa chất độc hại nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

- Bình xịt có tác dụng tiêu diệt côn trùng nhanh chóng và hiệu quả tức thì.

- Bình xịt Raid tiện sử dụng cả ở những góc khuất khó di chuyển như dưới gầm giường, góc tủ…

- Bình thiết kế dễ sử dụng.

CÁCH DÙNG

- Để bình thẳng đứng và lắc đều khi xịt. Xịt vào không khí theo chuyển động chậm quét ngang, bắt đầu từ giữa phòng lùi dần về phía cửa lớn, giữ khoảng cách 1m so với tường và vật dụng.

- Tránh xịt trong khi nấu nướng hay xịt vào thức ăn. Nên ra khỏi phòng và đóng cửa lại trong vòng 15 phút để hiệu quả diệt côn trùng cao hơn.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Raid là thương hiệu thuộc tập đoàn SC Johnson & Son được thành lập năm 1886 với hơn 127 năm kinh nghiệm hoạt động trên thế giới, có trụ sở chính đặt tại Racine, bang Wisconsin, Hoa Kỳ. Hiện SC Johnson & Son kinh doanh 4 ngành hàng: chất thơm xịt phòng, chất diệt côn trùng, chất tẩy rửa và xi đánh giày, bao gồm 7 nhãn hàng: Raid, OFF, Duck, Pledge, Glade, Kiwi, Mr. Muscle.

Trong đó, Raid gồm hai dòng chính: MIK (multi insect killer) để diệt tất cả các loại côn trùng trong nhà nói chung như muỗi, kiến, gián, ruồi… và FIK (flying insect killer) - chuyên diệt côn trùng bay như muỗi, ruồi… Raid được sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường theo công nghệ hàng đầu của Mỹ, Raid đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe và trở thành dòng sản phẩm diệt côn trùng được ưa chuộng số một trên thị trường.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
HTC trả cho Apple 6 đến 8 USD cho mỗi chiếc điện thoại Android?

HTC trả cho Apple 6 đến 8 USD cho mỗi chiếc điện thoại Android?

Cuối tuần qua, Apple và HTC đã thông báo một dàn xếp ngạc nhiên về kiện tụng bản quyền giữa hai công ty này đã kéo dài từ năm 2010, với một thỏa thuận cấp phép 10 năm.

Giới thiệu các thành phần trong server mail

Giới thiệu các thành phần trong server mail

Để cài đặt một máy chủ email, có nhiều cách làm, nhiều lựa chọn. Sau đây là một lựa chọn

Hướng dẫn thêm Moderation State Tab mới vào Workbench trong Drupal 7

Hướng dẫn thêm Moderation State Tab mới vào Workbench trong Drupal 7

Note: we are going to assume some knowledge of Workbench. If you're new to or struggling with Workbench, watch our video class.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung