Facebook bị đăng những hình ảnh khiêu dâm

Facebook bị đăng những hình ảnh khiêu dâm

Facebook, mạng xã hội lớn mạnh toàn cầu vừa bị virus tấn công. Những hình ảnh khiêu dâm và bạo lực đã được phát tán trong hơn 24 giờ qua. Facebook đang tiến hành điều tra và chưa có thông báo chính thức về việc này

Ngày hôm qua, nhiều người dùng Facebook đã bất ngờ khi thấy những hình ảnh không lành mạnh trên trang của mình. Những bức ảnh photoshop của những người nổi tiếng như Justin Bieber xuất với những hành động sex, hình chó bị ngược đãi rất đáng ghê tởm khiến người dùng cảm thấy rất tức giận.

Facebook bị đăng những hình ảnh khiêu dâm

Những bức ảnh được truyền qua những cú click chuột. Khi người dùng click vào những link có vẻ vô hại thì nó sẽ ngay lập tức phát tán rộng rãi qua mạng lưới bạn bè của bạn.

Những ý kiến của các "nạn nhân" trên Twitter.

Facebook phát biểu rằng: “Bảo vệ người dùng khỏi spam và những phần mềm độc hại luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn cố gắng làm việc để cải tiến hệ thống nhằm cô lập và xóa bỏ những gì vi phạm điều khoản của chúng tôi. Chúng tôi đã nhận được báo cáo và đang tiến hành điều tra, làm rõ vấn đề.”

Graham Clueley của công ty phần mềm bảo mật nói rằng Facebook có thể sẽ mất đi một lượng người dùng nếu không có hành động ngăn chặn kịp thời. “Rõ ràng rằng những việc như thế này như là một cách để đuổi người dùng nhanh nhất. Facebook cần giải quyết chuyện này càng nhanh càng tốt và làm sao đó để ngăn chặn điều này xảy ra một lần nữa.” Từ việc Facebook bị tấn công, trên trang Nakedsecurity đang lấy ý kiến cho câu hỏi: Các công ty có nên đóng quyền truy cập vào trang có nội dung độc hại hay không?

Còn bạn, bạn nghĩ thế nào?

Theo CaFeF1

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Giới thiệu Monday . Module: Role Delay

Giới thiệu Monday . Module: Role Delay

It is not uncommon to want to assign a role to a user after they have been a member-in-good-standing of a site for a period of time. Perhaps this role will grant them access to do some content moderation, or gain access to new features like voting on posts.

Top 10 lệnh Drush quan trọng trong Drupal

Top 10 lệnh Drush quan trọng trong Drupal

If you don’t use Drush, let me know what is holding you back. In the near future, I will cover the most common reasons that are preventing some people using Drush but more importantly how to get past them.

Facebook

Những hoạt động nào khiến chúng ta nghiện Facebook?

Theo các thống kê, Facebook hiện đang có 901 triệu tài khoản (tính đến tháng 3 năm 2012), với hơn 500 triệu tài khoản hoạt động thường xuyên. Đó là một con số ấn tượng đối với một mạng xã hội thành lập vào năm 2004.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung