Tìm ý tưởng Keyword Research cho website từ Flippa

Tìm ý tưởng Keyword Research cho website từ Flippa

Có rất nhiều cách tìm ý tưởng để làm một trang web kiếm tiền từ Google Adsense. Sau đây mình sẽ trình bày cách tìm ý tưởng từ Flippa.

Khi bạn bắt đầu làm một trang web để kiếm tiền từ Google Adsense, bạn thường quan tâm rằng không biết sau những tháng ngày SEO từ khóa lên hạng 1 rồi, trang web có được lượng visit như mong muốn không. Hoặc không biết giá click có quá thấp hay không?. Bạn muốn có một ý tưởng về một trang web mà bạn có thể nhìn thấy trước tương lai của nó sẽ có bao nhiêu visit, kiếm được bao nhiêu tiền một tháng khi chưa bắt tay vào xây dựng web ? Tất cả những gì bạn cần là Flippa. https://flippa.com

Flippa như là một phiên chợ mua bán, đấu giá website. Ở đây các webmaster show ra những trang web của mình với những thông tin đầy đủ như lượng visit, số tiền kiếm được. Keyword đang xếp hạng mấy…v….v…

Vì vậy bạn chỉ cần bắt chước làm y chang trang web của họ, SEO vượt trang web đó thì web bạn sẽ đạt được những gì mà trang web đó đang có. Nói trắng ra là ăn cắp ý tưởng. Đa số một nước đổi vua, một trang web đổi chủ thường sẽ có biến. Người chủ mới rất nhiều khả năng là những người có tiền nhưng không biết SEO, chỉ nghĩ đơn giản là mua về và chờ tiền như những lời rao ngọt ngào từ các webmaster( ” Các bạn mua web này về, tất cả các việc SEO đã hoàn thành, không cần làm thêm gì, chỉ cần trả tiền host, domain và ngồi chờ $$). Vì vậy khả năng bạn ăn cắp ý tưởng của website đó và SEO vượt mặt nó là chuyện hoàn toàn có thể xãy ra.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều webmaster scam, họ show ra những thông tin không hoàn toàn chính xác. Vậy phải làm sao để tìm một ỷ tưởng thật sự có giá trị ?

Bạn vào: https://flippa.com/search

Flippa

Listing Format: Auction

Auction Status: Won Listings ( những site đã đấu giá thành công thì tin tưởng hơn những site đang đấu giá, vì chắc cũng nhiều người review qua nó rồi người ta mới mua, giãm khả năng là site scam)

Property Type: Websites

Auction Price: 500 – 10 000 ( những site đã bán được với mức giá nay thì là những site khá tốt)

Các thông số còn lại cứ để như mặc định.=> Search

Copy: đoạn &monetizationtag=adsense này vào link address để nó lọc những trang kiếm tiền từ Google Adsense:

Ví dụ:

https://flippa.com/buy/search?sort_col=timefeatured&sort_dir=desc&format=auction&price_max=10000&price_min=500&status=won&type=website&monetizationtag=adsense

Xong nó sẽ ra một loạt các trang, bạn có thể sort number of bids để sort theo thứ tự trang nào được bid nhiều nhất đến nhỏ nhất. Vì trang nào được bid mua nhiều, có nghĩa là trang đó hot, có nhiều người đã đánh giá là tốt nên có nhiều người muốn mua.

Sau một hồi tìm kiếm thì mình tìm được site này:

https://flippa.com/2720898-hurry-200-month-easy-with-health-niche-adsense-site-no-reserve

howmuchdoesbracescost.net

Domain dài và ngộ, y như mình đã đề cập trong bài Khái niệm về Authority site và Micro niche site , vậy nó đích thị là một trang Micro niche site với keyword “how much does braces cost”

Local search: 880 , khá thấp đối với mình.

Trong lúc mình tìm thông tin keyword trên trong Webmaster Tool, mình phát hiện keyword này “how much do braces cost” , khác nhau chữ “do và does” Local search: 9 900, quá good. Chạy ngay vào Goddady xem howmuchdobracescost.com còn không hay đã bị mua. Tất nhiên là không còn ^^.

Quay lại web trên, tại đây bạn có thể xem thông tin về visit, tiền kiếm được từ Google Adsense.

Hiện trang web đang rank cho các keyword sau và kiếm được $200/tháng:

  • “how much do braces cost” #5 với 12100 searches/tháng
  • “braces cost” #11 với6600 searches/tháng
  • “braces colors” #13 với4400 searches/tháng
  • “how much are braces” #3 với 2400 searches/tháng
  • “miley cyrus teeth” #3 với 1900 searches/tháng
  • “average cost of braces” #8 với 1300 searches/tháng

Bạn thấy đó, tuy lựa cho mình một keyword chính để SEO nhưng không có nghĩa chỉ rank cho một keyword đó. Bạn còn có thể rank cho web những keyword khác.

Bâ giờ xem web có những bài viết gì thì cứ lấy ý tưởng và nhờ người viết những bài có đại ý như vậy, có chứa keyword đó. Rồi chỉ cần SEO tốt hơn trang web đó là bạn có thể kiếm được $200/tháng hoặc hơn thế rồi.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn từng bước tạo custom form trên Drupal 8

Hướng dẫn từng bước tạo custom form trên Drupal 8

In Drupal 8 form API is similar to Drupal 7 Form API. forms still uses array structure to render the data. but having separate validation and submission form.Drupal 8 has some new (HTML 5) elements available.

Chrome giật ngôi vương của Internet Explorer chỉ trong 1 ngày

Chrome giật ngôi vương của Internet Explorer chỉ trong 1 ngày

Chrome bất ngờ vượt mặt Internet Explorer để trở thành trình duyệt phổ biến nhất thế giới trong ngày 18/3, tuy nhiên ngay sau đó IE lại trở về vị trí thứ nhất quen thuộc của mình.

Công cụ SEO Attracta miễn phí trên cPanel

Công cụ SEO Attracta miễn phí trên cPanel

Host Linux cPanel của TND có hỗ trợ công cụ Attracta .Công cụ này thu thập thông tin trang web của  bạn bao gồm các trang không thể tìm thấy bởi công cụ tìm kiếm và lập ra một Sitemap.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung