Apple nhận bằng sáng chế cho công nghệ màn hình "siêu mỏng"

Apple nhận bằng sáng chế cho công nghệ màn hình "siêu mỏng"

Mới đây, một nguồn tin nội bộ của Apple vừa cho hay, nhà táo đã được trao bằng sáng chế về một công nghệ màn hình đặc biệt. Theo đó, công nghệ này sẽ giúp tích hợp các cảm biến cảm ứng với mạch hiển thị của màn hình qua đó giúp tiết kiệm diện tích bên trong thiết bị.

Apple

Điều đó đồng nghĩa với việc Apple sẽ đủ khả năng làm cho màn hình của iPhone và iPad mỏng hơn trong tương lai. Ứng dụng công nghệ màn hình mới này sẽ có ý nghĩa thực tiễn quan trọng cho phép Apple có thêm không gian để sắp đặt các linh kiện phần cứng bên trong thiết bị.

Cách đây vài tuần, thời báo Wall Street Journal cho rằng có thể Apple sẽ sử dụng công nghệ màn hình “siêu mỏng” trên thế hệ iPhone tiếp theo (nhiều khả năng được phát hành vào ngày 21 tháng 9). Đây chắc chắn là một tin vui đối với những người hâm mộ các sản phẩm của “táo khuyết”.

image iphone4displaysm1_075e1.jpg

Tham khảo: BusinessInsider

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Lối đá pressing, thoát pressing và chuyển trạng thái nhanh đã lên ngôi 2020

Lối đá pressing, thoát pressing và chuyển trạng thái nhanh đã lên ngôi 2020

Việc Lionel Messi công khai chỉ trích Giám đốc thể thao Eric Abidal không chỉ là sự xung đột giữa những cái tôi. Nó phơi bày cuộc khủng hoảng ngầm tại Barca. 

Dịch vụ thư ký cho SEO hiệu quả nhất Việt Nam

Dịch vụ thư ký cho SEO hiệu quả nhất Việt Nam

Bạn có quan tâm trong việc có được một trợ lý toàn thời gian làm SEO qua mạng để làm tất cả các nhiệm vụ về SEO của bạn … với chi phí không đáng bao nhiêu cho một giờ?

5 điểm cần chú ý để Content Migration trong Drupal 7

5 điểm cần chú ý để Content Migration trong Drupal 7

This past fall I undertook my first content migration effort. This was to migrate an existing site from Expression Engine to Drupal 7. I immediately began looking at the Migrate module to learn it's use and here are some lessons I learned along the way.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung