Galaxy S, Galaxy S II và Galaxy Ace thoát án kiện cáo

Galaxy S, Galaxy S II và Galaxy Ace thoát án kiện cáo

Tại phiên tòa xét xử vụ kiện cáo vi phạm bản quyền đang diễn ra hết sức căng thẳng giữa Apple Samsung, vị thẩm phán Lucy Koh vừa ra phán quyết các sản phẩm Samsung Galaxy S GT-i9000, Galaxy S II GT-i9100 và Galaxy Ace không còn là đối tượng sản phẩm liên quan đến vụ kiện nữa.

>Apple vs. Samsung - Vụ kiện không chỉ trị giá 2,5 tỷ USD

Được biết, thẩm phán đã ra phán quyết này sau cuộc tranh luận kéo dài 1 tiếng được Samsung giải trình lên tòa án, cho rằng Apple không hề đưa ra một lý do gì khi đặt các thiết bị Galaxy S, S II và Galaxy Ace vào danh sách sản phẩm bị cáo buộc vi phạm bản quyền.

 
 

Đây là 3 dòng sản phẩm mà Samsung hay các công ty con của hãng không hề bán trực tiếp tại thị trường Mỹ mà được các nhà mạng cung cấp qua các phiên bản khác nhau. Thẩm phán Koh đã đồng ý quyết định Apple không đủ bằng chứng để chứng minh lý do tại sao các dòng sản phẩm này liên quan đến vụ kiện và cho phép loại trừ chúng khỏi danh sách kiện cáo.

Ngay từ thời điểm vụ kiện cáo bắt đầu, Apple đã cáo buộc hơn 20 thiết bị Samsung vi phạm bản quyền của hãng. Việc 3 dòng thiết bị của Samsung thoát khỏi danh sách này cũng không ảnh hưởng nhiều đến trọng tâm vụ kiện, nhưng thực sự không làm Apple cảm thấy hài lòng.

Nguồn : genk.vn

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thuấn Minh Lưu

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có ai đang để tâm tới mình hay không. Bởi một người cũng có thể sống cuộc sống tươi đẹp.

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, những lúc buồn có thể khóc đến nhem nhuốc cả mặt, nhưng sau những giờ phút đó, cần phải ngẩng đầu cười thật xinh tươi.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn thêm 1 pseudo field trong Drupal 7

Hướng dẫn thêm 1 pseudo field trong Drupal 7

Sometimes you need to display a field that have no input, like a static text or image on each node, or a Facebook like button, or whatever that does not have an input, but you still want to display it as a field, for that you have the hook hook_field_extra_fields.

Video độ nét cao quay bằng iPad mới

Video độ nét cao quay bằng iPad mới

Cùng thưởng thức đoạn video độ nét cao quay bằng camera iSight 5 megapixel ở mặt sau iPad thế hệ mới.

Google: có 200 triệu thiết bị Android đang hoạt động trên toàn thế giới

Google: có 200 triệu thiết bị Android đang hoạt động trên toàn thế giới

Gã khổng lồ đã tự hào tuyên bố điều đó trong buổi ra mắt dịch vụ âm nhạc Google Music hôm 16/11 vừa qua.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung