Thủ tướng Đức Angela Merkel cảnh báo Covid-19 mới chỉ bắt đầu

Thủ tướng Đức Angela Merkel cảnh báo Covid-19 mới chỉ bắt đầu

Thủ tướng #Đức Merkel cảnh báo cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19 mới ở giai đoạn đầu và đại dịch dường như sẽ thành một phần cuộc sống trong thời gian dài.

>> Vắcxin phòng bệnh COVID-19 do Đại học Oxford nghiên cứu

>> Phòng áp lực âm chữa trị Covid-19 (High-efficiency particulate air)

"Không ai thích nghe điều này nhưng chúng ta đang sống ở thời điểm đầu của đại dịch", Thủ tướng Đức Angela Merkel phát biểu tại quốc hội hôm nay. "Chúng ta không thể quay lại cuộc sống như trước kia. Cuộc sống hàng ngày của chúng ta sẽ rất khác".

So với phần lớn các nước #châu_Âu khác, Đức đã đối phó dịch bệnh Covid-19 tốt hơn khi thực hiện chiến lược xét nghiệm diện rộng và có hệ thống y tế được chuẩn bị tốt. Đức hiện ghi nhận 5.334 ca tử vong trong số hơn 151.000 ca nhiễm nCoV, trong khi số người chết tại #Pháp là 21.340 và #Italy là 25.085. Tuy nhiên, bà Merkel cảnh báo Đức vẫn đang đi trên "băng mỏng". 

Ca nhiễm nCoV 

Trong khi toàn bộ 16 bang của Đức bắt buộc người dân đeo khẩu trang ở các cửa hàng và giao thông công cộng, một số biện pháp hạn chế nhằm kiềm chế Covid-19 đã được giảm bớt.

"Với ý thức kỷ luật của người dân trong những tuần qua, chúng ta đã làm chậm sự lây lan của virus và Đức đã có thêm thời gian", bà nói.

ca nhiễm nCoV

Dù ứng phó tốt đại dịch, Đức cũng đang trải qua sụt giảm kinh tế do hậu quả của các hạn chế để ngăn chặn virus. Merkel nói với các nghị sĩ việc thực thi các hạn chế xã hội là một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp chính trị của bà.

Thủ tướng #Đức cũng cho biết đất nước của bà sẽ tiếp tục tăng cường xét nghiệm và không nên đánh đổi những thành quả đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh đại dịch chỉ có thể chấm dứt khi vaccine được phát triển thành công.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Google

Google thay đổi thuật toán tìm kiếm, ảnh hưởng tới hơn một phần ba số trang web

Google mới công bố đã có một nâng cấp nhỏ. Việc thay đổi này chủ yếu là thuật toán xếp hạng giúp đưa các thông tin mới lên trên đầu kết quả tìm kiếm.

Giới thiệu những sản phẩm di động tốt nhất tại CES 2014

Giới thiệu những sản phẩm di động tốt nhất tại CES 2014

Phiên bản thu nhỏ của Xperia Z1, máy tính chạy hai hệ điều hành của Asus, máy tính bảng lớn nhất của Samsung, sạc máy tính siêu nhỏ là những sản phẩm được đánh giá cao tại triển lãm Hàng điện tử tiêu dùng diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) vừa qua.

Facebook sẽ thâu tóm 72% doanh thu quảng cáo từ mạng xã hội vào năm 2012

Facebook sẽ thâu tóm 72% doanh thu quảng cáo từ mạng xã hội vào năm 2012

Năm tới, Facebook dự kiến ​​sẽ thâu tóm 72% doanh thu quảng cáo mạng xã hội. Điều này cũng có nghĩa là họ sẽ có trong tay 6,1% doanh thu của quảng cáo trực tuyến toàn cầu.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung