Cô gái gốc Việt bị đánh chết bên ngoài hộp đêm ở Mỹ

Cô gái gốc Việt bị đánh chết bên ngoài hộp đêm ở Mỹ

Vụ hành hung diễn ra vào khoảng 12h20 sáng hôm 18/1, sau khi Kim Pham cãi nhau với 5 người bên ngoài hộp đêm The Crosby ở thành phố Santa Ana, bang California. Các nhân chứng cho hay, cô gái đang chờ bạn trước khi vụ cãi vã nổ ra. Ban đầu Kim Pham chỉ cãi cọ với một phụ nữ. Sau đó những bạn của người phụ nữ kia tấn công cô. Người ta thấy 3 phụ nữ và hai người đàn ông tham gia vụ hành hung, New York Daily News đưa tin.


Một ảnh của Kim Pham. Ảnh: New York Daily News

"Hai hoặc ba phụ nữ đánh Kim Pham ngã xuống đất. Sau đó chúng tiếp tục đá, giẫm cô đến lúc cô bất tỉnh rồi rời khỏi hiện trường", Anthony Bertagna, một cảnh sát, kể lại. Bertagna nói thêm rằng những kẻ trong nhóm đánh Kim Pham đều khá trẻ - trong độ tuổi từ 20 tới 25. Kênh truyền hình CBS cho hay, một nhân viên bảo vệ của hộp đêm đã cố gắng ngăn cản vụ hành hung, nhưng nhóm người kia vẫn không dừng lại. Khi họ tẩu thoát, Kim Phạm nằm bất động trên đất. Cô Katie Nguyen, người thân của Kim Pham, thông báo trên Facebook rằng cô gái 23 tuổi đã qua đời vì chấn thương sọ não hôm 19/1.

Nhà chức trách đã bắt một nghi phạm hôm 20/1. Đó là một phụ nữ trong độ tuổi đôi mươi, Los Angeles Times đưa tin. Cảnh sát vẫn tiếp tục truy lùng 4 người còn lại, đồng thời kêu gọi công chúng cung cấp thêm thông tin về vụ hành hung cũng như danh tính nghi phạm. Mọi người đang quyên góp tiền cho gia đình Kim Pham trên Facebook, nhưng Katie Nguyen nói rằng gia đình sẽ hoàn trả lại tiền cho những người hảo tâm. Nhiều người đặt hoa và bưu thiếp bên ngoài hộp đêm The Crosby để tưởng nhớ cô gái xấu số. Hộp đêm đang tích cực hỗ trợ hoạt động điều tra của cảnh sát, song thừa nhận rằng vụ hành hung không lọt vào tầm ngắm của các camera an ninh mà họ lắp đặt.

Nguồn : Zing

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
PlugBug - Cùng sạc MacBook và iPad

PlugBug - Cùng sạc MacBook và iPad

PlugBug cục sạc đa năng gọn nhẹ tương thích với các sản phẩm iApple, dành cho người hay đi xa.

Google định nghĩa lại internal vs. external backlinks

Google định nghĩa lại internal vs. external backlinks

Vào ngày cuối cùng của tháng 8 vừa qua, Google chính thức thông báo về việc thiết lập lại cấu trúc liên kết nội (Internal Link) và liên kết ngoại (External Link).

Keep your website crawl error free using these modules

Keep your website crawl error free using these modules

Crawl errors are the bane of every digital marketer-- they seemingly pop up over night and their numbers grow exponentially. Luckily for Drupal marketers there a number of techniques that you can employ to minimize the number of crawl errors that occur and fix the newly created crawl errors on your website.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung