Google bán Motorola Home cho Arris với giá 2,35 tỉ USD

Google bán Motorola Home cho Arris với giá 2,35 tỉ USD

Sau khi có một số hành động cho hoạt động tái cơ cấu Motorola Mobility, Google tiếp tục bán Motorola Home, một chi nhánh của Motorola Mobility, cho Arris với giá 2,35 tỉ USD.

Google bán Motorola Home cho Arris với giá 2,35 tỉ USD

Theo thỏa thuận, Google sẽ nhận được 2,05 tỉ USD tiền mặt, số còn lại tương đương khoảng 300 triệu USD sẽ Arris chi trả bằng cố phiếu, tương đương 15,7% cổ phần của tập đoàn này.

Arris được biết đến là tập đoàn chuyên cung cấp thiết bị truyền hình cáp và băng thông rộng. Việc mua lại Motorola Home vốn là chi nhánh sản xuất các sản phẩm như thiết bị mạng, set-top box,... hi vọng sẽ giúp Arris mở rộng dịch vụ kinh doanh của mình cũng như cho phép hãng sử dụng một số lượng lớn bằng sáng chế khổng lồ từ Motorola.

Sau khi mua lại Motorola với giá 12,5 tỉ USD, Google chỉ tập trung vực dậy mảng kinh doanh di động của công ty này nên cũng dễ hiểu khi hãng quyết định bán lại Motorola Home để tập trung tiền cho các mảng kinh doanh khác.

Theo Phandroid/ AndroidCentral

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
office 2012

Cài đặt bản Office cũ, và muốn thử nghiệm bản Office 2010 hoặc 2013

Máy tính bạn đang cài đặt bản Office cũ, và muốn thử nghiệm bản Office 2010, nhưng vẫn muốn giữ nguyên phiên bản cũ quen thuộc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức để nâng cấp và chạy song song

Xem qua 15,000 Drupal websites hiện nay ở vị trí top năm 2014

Xem qua 15,000 Drupal websites hiện nay ở vị trí top năm 2014

The source was the top 1,000,000 websites from Alexa, dumped on 13th of November 2014. So the data should be reasonably up-to-date.

10 ways to Check Website Downtime & Uptime

10 ways to Check Website Downtime & Uptime

If you are a webmaster or you have your own blog and don,t know how to monitor the Website Uptime and Downtime.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung