Doanh nghiệp lựa chọn mã nguồn tốt nhất cho website

Doanh nghiệp lựa chọn mã nguồn tốt nhất cho website

Bài viết trước, Seoweb24h đã giới thiệu về cách chọn một CMS tốt để phát triển website của bạn. Ở phần tiếp theo này, Seoweb24h sẽ cung cấp tiếp những chức năng cần thiết mà một CMS tốt cho SEO cần phải có.

Lựa chọn mã nguồn tốt nhất cho website

6. Phân loại cấu trúc các đề mục hợp lý tại URL:

- Nếu bạn phân bố cấu trúc các đề mục (Category) không hợp lý, thì website của bạn sẽ không rõ ràng cho các công cụ tìm kiếm. Một CMS tốt sẽ có thể giúp bạn tùy chỉnh được URL theo cấu trúc các đề mục như ý của bạn.

VD: Địa chỉ của bài viết này là: http://seoweb24h.com/thiet-ke-web/lua-chon-ma-nguon-tot-nhat-cho-website-cua-ban-danh-cho-seo-phan-2/

Chắc hẳn bạn (và công cụ tìm kiếm) đoán được ngay bài viết này nằm trong chuyên mục “Thiết kế web”.

7. Điều chỉnh việc phân trang

- Vấn đề phân trang (Pagination Problem) là một trong những vấn đề khiến cho thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm bị giảm sút (Tham khảo thêm tại đây). Vấn đề này sẽ được giải quyết nếu CMS của bạn hỗ trợ quản lý tốt việc phân trang bằng các thẻ nofollow và meta noindex.

8. Chức năng Redirect – 301

- Rất tiếc là hiện nay rất nhiều CMS thiếu tính năng rất quan trọng này, không cho phép chuyển hướng (re-direction) nội dung khi cần thiết. Chức năng 301s rất có ích khi các nội dung hết thời hạn, các trang có phiên bản mới hơn và tránh được vấn đề mất từ khóa. (keyword cannibalization issues).

Tham khảo thêm chức năng 301 tại đây.

9. Xử lý tốt hình ảnh và các thẻ Alt

- Tất nhiên, khi làm SEO, ai cũng biết tầm quan trọng cần phải có của các thẻ Alt. Nó giúp cho các công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung của hình ảnh.

10. Tùy chỉnh được CSS phụ

- Một CMS tốt cho SEO cần cho phép người dùng có thể tùy chỉnh thêm CSS của các thẻ (strong..), các thẻ headline hoặc các thuộc tính khác (List, unlist,..).

11. Tùy chọn lưu bộ nhớ Cache

- Hiện nay, hầu hết các CMS đều cho phép người dùng tùy chọn lưu các phần trong bộ nhớ cache. Nếu CMS không thể thực hiện vấn đề này, website của bạn sẽ cồng kềnh, nhiều kết nối CSDL vô ích, dẫn đền các công cụ tìm kiếm khó khăn hơn khi làm việc với website của bạn

Qua 2 phần của bài viết, hy vọng ít nhiều bạn cũng có được cái nhìn tổng quan khi chọn cho mình một CMS tốt cho SEO để tiến hành xây dựng website. Nếu thấy vấn đề chọn lựa là khó khăn cho bạn, hãy thử sử dụng dịch vụ thiết kế website của Seoweb24h với một CMS được thiết kế riêng hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết cho SEO và một mức giá hợp lý. Website của bạn sẽ được tối ưu hóa cho SEO ngay từ khâu thiết kế.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Người dùng quá “vô tư” khi đưa thông tin cá nhân lên mạng

Người dùng quá “vô tư” khi đưa thông tin cá nhân lên mạng

Đây là nhận xét của ông Maxim Mitrokhin, Giám đốc điều hành Kaspersky Lab châu Á, bên lề chương trình "Ngày an toàn thông tin Việt Nam" được tổ chức tại TP HCM.

Address Field Module trong Drupal hiện tại chưa Scale

Address Field is a handy Drupal module--spun out of Commerce--that provides a field able to be attached to any Drupal entity.

Thay đổi thư mục Drupal và phân quyền File

Thay đổi thư mục Drupal và phân quyền File

Sometimes when you're trying to modify files or folders on your Drupal site, you'll be faced with error messages that will look like this:

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung